+Aa-
    Zalo

    Đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm tương ớt Trung Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tương ớt Trung Thành hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm "soi" những ưu-nhược điểm của sản phẩm này...

    Tương ớt Trung Thành hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm "soi" những ưu-nhược điểm của sản phẩm này...

    Ưu điểm

    Là thương hiệu gia vị thực phẩm nổi tiếng Việt Nam suốt 18 năm qua, TrungThành Foods được các cơ quan quản lý chức năng đánh giá cao về các sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Riêng với sản phẩm tương ớt, TrungThành quan tâm chặt chẽ từ công đoạn nguyên liệu sạch. Theo đó quy hoạch các vùng nguyên liệu nông sản rau quả, hướng dẫn và giám sát người trồng trọt từ khâu gieo trồng, chăm sóc, thu hái phải theo đúng tiêu chuẩn công ty đề ra như: Ớt, cà chua chín đỏ, không sâu thối, không dập nát.

    Hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật được kiểm soát chặt chẽ, được kiểm tra bằng máy phân tích tại phòng quản lý chất lượng. Chỉ tiêu vi sinh theo quy định của Bộ Y tế và được kiểm tra xác suất tại các cơ quan có chức năng kiểm nghiệm.

    Nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất được làm sạch qua 4 công đoạn, trong đó phân đoạn thứ 4 là sục ozon để diệt vi sinh. Đây chính là điểm khác biệt chủ yếu giữa các sản phẩm nông sản của TrungThành Foods với các sản phẩm khác. Sau đó ớt được xay nhuyễn được đưa lên nồi nấu ở nhiệt độ 98 - 1000C ; đóng gói ở nhiệt độ 65 - 700C trong phòng sạch theo tiêu chuẩn GMP.

    Trước khi hút, chai và nút được sấy ở nhiệt độ quy định để đảm bảo an toàn. Sản phẩm sau khi đóng thùng được nhập kho và bảo quản trong những điều kiện tiêu chuẩn cao trước khi bán ra thị trường.

    Thành phần

    Ớt, nước tinh lọc, đường, cà chua, tinh bột biến tính, muối, tỏi.

    Nhược điểm

    Tương ớt Trung Thành sau khi mở, bắt buộc phải bảo quản trong môi trường tránh ánh nắng mặt trời, tránh ẩm, nhiệt độ dưới 15 độ C. Đây là nhược điểm rất bất lợi cho sản phẩm này. Bởi Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới gió mùa, có ánh nắng chan hòa, lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao. Nếu gia đình nào không có tủ lạnh thì rất khó để bảo quản sản phẩm này. Nhất là miền bắc có giai đoạn thời tiết nồm ẩm, sản phẩm rất dễ bị lên men, hỏng.

    Ngọc Linh

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-gia-cua-nguoi-tieu-dung-ve-san-pham-tuong-ot-trung-thanh-a138903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan