+Aa-
    Zalo

    Đang thay lốp, tài xế xe ben tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khoảng 23h45 đêm 1/8, 3 người đàn ông bị xe ô tô từ phía sau lao tới ép chặt trong lúc đang lúi húi thay lốp xe ben. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

    (ĐSPL)- Khoảng 23h45 đêm qua (1/8), 3 người đàn ông bị xe ô tô Fortuner từ phía sau lao tới ép chặt trong lúc đang lúi húi thay lốp xe ben trên quốc lộ. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương.

    Tin tức từ báo Dân Việt, những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ô tô Fortuner 7 chỗ BKS 51A-090.05 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ An Sương về An Lạc. Khi còn cách cầu Bình Thuận khoảng 200m (thuộc địa phận quận Bình Tân, TP.HCM) đã tông thẳng vào 3 người đàn ông và đuôi xe ben BKS 51C-379.20 dừng đậu trên đường ở làn ô tô, sát dải phân cách của hai chiều đường để thay lốp.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Cú tông cực mạnh khiến 3 người đàn ông bị ép chặt giữa đầu xe ô tô 7 chỗ và đuôi xe ben. Vụ tai nạn khiến tài xế xe ben Đăng Thanh V (22 tuổi, quê Quảng Nam) tử vong tại chỗ. Hai người đàn ông còn lại (được cho là những người vá vỏ lưu động) bị thương rất nặng, tay, chân bị gãy và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau tai nạn, tài xế ô tô 7 chỗ cũng bị thương, nhưng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Đến 1h30 sáng 2/8, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Thi thể nạn nhân cùng các phương tiện được đưa đi nơi khác.

    Công an quận Bình Tân đề nghị những người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông này đến Đội cảnh sát giao thông - Công an quận Bình Tân để phối hợp làm rõ vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XJnlgY8bMS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thay-lop-tai-xe-xe-ben-tu-nan-a104445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.