+Aa-
    Zalo

    Đăng tải clip chạy trốn công an với ‘tốc độ bàn thờ' 299 km/h

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Trung Tín đã đăng tải clip có nội dung “Tốc độ bàn thờ 299 km/h” cho thấy cảnh lái xe máy chạy trốn cảnh sát giao thông.

    Huỳnh Trung Tín đã đăng tải clip có nội dung “Tốc độ bàn thờ 299 km/h” cho thấy cảnh lái xe máy chạy trốn cảnh sát giao thông.

    Tín đang làm việc với Công an Vũng Tàu - Ảnh: Dân Trí.

    Hôm 12/9, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mời Huỳnh Trung Tín (21 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) lên làm việc liên quan tới hành động anh này đăng tải clip lái xe với tốc độ “thần chết” chạy trốn cảnh sát, theo báo Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 13 phút cho thấy thanh niên lái xe máy chạy trên đường với tốc độ cao. Ở giữa màn hình là góc quay thể hiện bảng thông tin tốc độ trên đầu xe được chèn dòng chữ, với nội dung “Tốc độ bàn thờ 299 km/h”. Ngoài ra, trong đoạn clip còn có những câu trêu chọc người CSGT đang truy đuổi như “Chạy đi đâu… biết đường không? Ok để em dắt anh đi thăm Vũng Tàu tươi đẹp nhé”…

    Tại buổi làm việc với Công an TP Vũng Tàu, Tín thừa nhận người chạy tốc độ 299km/h trong clip là mình, đồng thời đoạn clip cũng do chính anh ta đăng trên mạng xã hội, báo Dân Trí đưa tin.

    Theo báo Tuổi trẻ, Tín khai vào tháng 4-2017, Tín đi xe gắn máy hiệu Honda Air Blade đi từ TP.HCM về Vũng Tàu.

    Khi đến đường Võ Nguyên Giáp (tức QL51, đoạn thuộc phường 12, TP Vũng Tàu) thì bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe vì chạy tốc độ cao. Nhưng Tín không chấp hành và bỏ chạy.

    Lúc này một CSGT dùng xe đặc chủng đuổi theo nhưng Tín vẫn không dừng mà tiếp tục phóng xe với tốc độ cao về vòng xoay 3 tháng 2 - cầu Cửa Lấp, rẽ sang Quốc lộ 51B, ra đường Thống Nhất rồi về Xô Viết Nghệ Tĩnh và thoát khỏi sự truy đuổi của CSGT.

    [presscloud]291[/presscloud]

    Tại buổi làm việc, Tín khai nhận trong quá trình bỏ chạy thoát khỏi sự truy đuổi của CSGT, Tín đã lạng lách, đánh võng để cản trở, không cho CSGT bắt được và có vượt đèn đỏ. Tất cả quá trình này đã được camera hành trình gắn trên mũ bảo hiểm của Tín ghi lại.

    Chiều 12/9, một lãnh đạo Công an TP Vũng Tàu cho biết, sau khi khai nhận sự việc, công an đã cho Tín ra về và sẽ xử phạt Tín theo quy định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tai-clip-chay-tron-cong-an-voi-toc-do-ban-tho-299-kmh-a201738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan