+Aa-
    Zalo

    Đang đánh bắt cá, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trên sông Hiếu

    (ĐS&PL) - Khi đang đánh bắt thủy sản, người dân ở Quảng Trị bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ trên sông Hiếu nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Sức khỏe & Đời sống đưa tin, ngày 21/9, lãnh đạo UBND xã Gio Việt (huyện Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể trôi nổi trên sông Hiếu.

    Sáng cùng ngày, người dân ở thôn Xuân Ngọc khi đang đánh bắt thủy sản tá hỏa phát hiện một thi thể trôi trên sông nên trình báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Nhận định ban đầu, thi thể này là của một người phụ nữ, khoảng 50 tuổi, trên người có mặc áo sơ mi ngắn tay màu đen sọc đỏ, quần dài sậm.

    Thời điểm phát hiện, thi thể này nằm lẩn trong cành cây trôi về mắc lại ở ven bờ và có dấu hiệu đang phân hủy.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo đến cơ quan chức năng, tiến hành trục vớt và thực hiện các bước theo quy định.

    Trong đó, chính quyền địa phương phát đi thông báo để tìm người thân của thi thể này. Trong thời gian theo quy định, không có ai đến nhận thi thể sẽ được bàn giao cho địa phương tiến hành an táng theo phong tục, thông tin trên báo Đại đoàn kết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-anh-bat-ca-nguoi-dan-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nu-gioi-tren-song-hieu-a466588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan