+Aa-
    Zalo

    Đàn voi ở Buôn Đôn chính thức dừng cõng khách

    (ĐS&PL) - Sáng 9/2, Chi nhánh Du lịch và Khách sạn Biệt Điện (Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk) cho biết về việc chấm dứt hoạt động cưỡi voi tại Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn.

    Chi nhánh Du lịch và Khách sạn Biệt Điện thừa nhận trên Người lao động, trong thời gian qua, tại Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn đã xảy ra một số vụ việc không mong muốn liên quan đến voi nhà.

    Sau khi sự cố xảy ra, ngay lập tức ban giám đốc đã họp bàn và kết hợp làm việc với cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết kịp thời và triệt để.

    dan voi o buon don chinh thuc dung cong khach

    6 con voi ở Buôn Đôn chính thức ngừng cõng khách du lịch. (Ảnh: NLĐ)

    Với ý nghĩa ấy, Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn chính thức thông tin tới du khách rằng sẽ chấm dứt hoàn toàn dịch vụ du lịch cưỡi voi kể từ ngày 10/2.

    Thay thế vào đó sẽ là bộ sản phẩm du lịch mới đậm nét văn hóa địa phương gắn liền với hệ sinh thái độc đáo Làng Đảo Buôn Đôn và liên kết cộng đồng cùng phát triển...

    "Bằng những thông điệp trên, chúng tôi tin rằng khách hàng và những ai đang quan tâm về hoạt động cưỡi voi, những du khách đã theo dõi, ủng hộ trong suốt những năm vừa qua sẽ đồng tình với hành động này, đồng thời tiếp tục ủng hộ Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn" - chi nhánh công ty này nêu quan điểm.

    Theo VietnamNet, thời gian vừa qua có rất nhiều tranh cãi về câu chuyện có nên để dịch vụ du lịch cưỡi voi Buôn Đôn hay không. Xoay quanh câu chuyện này hầu hết các ý kiến đều ủng hộ việc chấm dứt tình trạng du lịch cưỡi voi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-voi-o-buon-don-chinh-thuc-dung-cong-khach-a565535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan