+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Vua Bánh Mì sau 10 năm: Yoon Shi Yoon loay hoay tìm chỗ đứng, Lee Young Ah "lột xác" cực ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 10 năm sau khi lên sóng, cuộc sống của dàn sao phim Vua Bánh Mì đã có ít nhiều thay đổi.

    Vua Bánh Mì là một trong số những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất với mức rating cao "ngất ngưởng". Cụ thể, chỉ tính riêng tập cuối bộ phim, mức rating đã đạt  gần 50%, chứng minh cho sức hút mạnh mẽ của câu chuyện về anh thợ làm bánh Kim Tak Gu.

    Vua bánh mì này đã giành được 6 giải thưởng quan trọng nhất tại KBS Drama Awards 2010, đưa tên tuổi của dàn diễn viên nổi tiếng khắp châu Á. Tuy vậy, sau 10 năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ có nhiều thay đổi bất ngờ. 

    Yoon Shi Yoon vai Kim Tak Goo

    Vai nam chính Kim Tak Goo giúp tên tuổi Yoon Shi Yoon vụt sáng rực sở và thu hút lượng người hâm mộ đông đảo ở châu Á. Với ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất tự nhiên, Yoon Shi Yoon khi ấy đã nhận được sự đánh giá cao trong giới nghệ sĩ. 

    yoon shi yoon
    Yoon Shi Yoon gây ấn tượng với vai nam chính Kim Tak Goo trong Vua bánh mì. 

    Tuy nhiên, dù thử sức với nhiều vai diễn khác nhau nhưng Yoon Shi Yoon vẫn mất một thời gian để loay hoay tìm cách vượt qua "cái bóng" của Kim Tak Goo. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên sinh năm 1986 đã tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình để được khán giả "nhớ mặt gọi tên", tiêu biểu nhất là chương trình "Hai ngày, một đêm".

    Vào năm 2019, sau khi bê bối tình ái của một thành viên tham gia chương trình là nam ca sĩ Jung Jun-young bị phanh phui, chương trình "Hai ngày, một đêm" đã phải dừng phát sóng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

    yoon shi yoon 2
    yoon shi yoon 1
    10 năm trôi qua sau bộ phim Vua bánh mì, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ. 

    Hiện nay, Yoon Shi Yoon vẫn năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chưa thể có được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Dù đã 10 năm trôi qua nhưng nam diễn viên họ Yoon vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và phong độ, không khác khi xưa là mấy.

    Joo Won vai Ma Joon

    Dù đảm nhận vai phản diện trong Vua Bánh Mì nhưng Joo Won vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Sau bộ phim, anh còn lọt top diễn viên thực lực và được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như "Quý tử nhà nông", "Mặt nạ cô dâu", "Thiên thần áo trắng", "Thiên tài lang băm"...

    joo won
    Joo Won trong vai Ma Joon. 

    Đến nay, ở tuổi 33, Joo Won được đánh giá là chững chạc và nam tính, rắn rỏi. Tuy nhiên, ánh mắt vẫn quyết liệt và "bắn ra tia lửa" y như khi còn là Ma Joon trong "Vua bánh mì". 

    joo won 2
    Ngoại hình của Joo Won có phần chững chạc hơn. 

    Eugene vai Shin Yoo Kyung

    Nữ diễn viên xinh đẹp Eugene đảm nhận vai Shin Yoo Kyung - mối tình đầu của nam chính Kim Tak Goo. Được mệnh danh là "nữ thần trong các nữ thần", Eugene đã "đốn tim" người hâm mộ với ngoại hình thanh khiến của mình trong Vua Bánh Mì.

    eugene
    Eugene là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải giải trí xứ Hàn thời kỳ đầu. 

    Nhiều năm trôi qua, Eugene vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như năm nào. Ở tuổi 39, sau khi đã thành gia lập thất và có 2 thiên thần nhỏ đáng yêu với tài tử Ki Tae Young, Eugene thậm chí ngày càng mặn mà, nữ tính và quyến rũ hơn.

    eugene 1
    Đến nay, cô vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc của mình. 

    Lee Young Ah vai Yang Mi Sun

    Trong phim, Lee Young Ah vào vai Yang Mi Sun - một cô gái yêu thích việc làm bánh và yêu thầm Kim Tak Goo. Theo đó, Lee Young Ah từng gây ấn tượng với mái tóc ngắn cùng phong cách tomboy năng động, tinh nghịch. Tuy nhiên, sau 10 năm, cô được đánh giá là một trong những diễn viên có màn "lột xác" xuất sắc nhất. 

    lee young ah
    Lee Young Ah gây ấn tượng với ngoại hình cá tính, tinh nghịch trong Vua Bánh Mì.

    Khác với hình tượng cá tính năm nào trong Vua Bánh Mì, Lee Young Ah ở tuổi 36 khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch hết sức.

    lee young ah 1
    10 năm sau, nữ diễn viên có màn "lột xác" ngoạn mục, trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn. 

    Jeon Mi Seon vai Kim Mi Sun 

    Nữ diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon (sinh năm 1970) đóng vai Kim Mi Sun - mẹ Kim Tak Goo. Cô đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả qua những cảnh nội tâm, nhớ thương con.

    jeon mi seon
    Jeon Mi Seon từng là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh phim Hàn. 

    Tuy nhiên, ngày 29/6/2019, Jeon Mi Seon khiến làng giải trí xứ Hàn chấn động khi tự tử sau nhiều năm chống chọi với bệnh trầm cảm. Dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1986, nữ diễn viên sở hữu một gia tài phim ảnh đồ sộ lên tới con số 100 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó, nổi bật là "Giáng sinh tháng 8", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Reply 1988", "School 2015"... 

    Joon Kwang Ryul vai Goo Il Jong

    Trong Vua Bánh Mì, Joon Kwang Ryul đảm nhận vai Goo Il Jong - cha đẻ Kim Tak Goo và Ma Joon. Từng dành 3 năm học nấu ăn, thành thạo các món Italy, Pháp, nam diễn viên đã khéo léo khoe tài năng nấu nướng trong phim và nhận "mưa" lời khen từ khán giả.

    jun kwang ryul
    jun kwang ryul 1
    Nhiều năm trôi qua, Joon Kwang Ryul vẫn giữ vững phong độ ở tuổi 61. 

    Với hơn 30 năm theo đuổi nghiệp diễn, Joon Kwang Ryul được đánh giá là diễn viên đi lên từ thực lực và dạn dày kinh nghiệm, ông từng nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có giải Daesang danh giá cho vai diễn trong "Thần y Hur Joon".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-vua-banh-mi-sau-10-nam-yoon-shi-yoon-loay-hoay-tim-cho-dung-lee-young-ah-lot-xac-cuc-an-tuong-a509826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan