+Aa-
    Zalo

    Dàn sao 'Harry Potter' sẽ có màn hội ngộ lịch sử vào ngày đầu năm mới 2022

    (ĐS&PL) - Bộ ba Daniel Radcliffe, Rupert Grint and Emma Watson sẽ có cuộc hội ngộ chính thức đầu tiên kể từ sau phần phim cuối cùng của sê-ri ra mắt công chúng hồi năm 2011.

    Fox News đưa tin, chương trình đặc biệt của HBO Max mang tên Return to Hogwarts sẽ được phát hành vào đầu tháng 1/2022 để kỷ niệm 20 năm ngày Harry Potter và hòn đá phù thủy lên sóng.

    Các ngôi sao của loạt phim gồm Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson… cùng đạo diễn Chris Columbus sẽ ngồi lại trong cuộc hội ngộ để thảo luận sâu về 8 phần phim.

    man hoi ngo lich su cua 3 dien vien chinh harry potter spl
    Bức ảnh hot nhất Twitter thời điểm hiện tại. Dân tình đang đếm ngược thời khắc dàn sao Harry Potter hội ngộ được lên sóng.

    Khán giả vẫn chưa rõ mô-típ và nội dung của chương trình này sẽ ra sao, nhưng ít nhiều đang kỳ vọng nó sẽ giống với chương trình Friends: The Reunion rất thành công vừa rồi.

    Háo hức được "trở lại mái trường xưa", nữ minh tinh Emma Watson đã chia sẻ 1 tấm ảnh của cô cùng 2 bạn diễn khi còn nhỏ trên phim trường Harry Potter."Harry Potter là mái nhà, là gia đình, là thế giới của tôi và Hermione vẫn là nhân vật tôi yêu thích nhất… Tôi không chỉ tự hào vì chúng tôi đã đóng góp được một phần cho loạt phim, nhưng còn bởi lẽ chúng tôi đã trưởng thành cùng với phim", nữ diễn viên chia sẻ.

    Khi xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Daniel Radcliffe (hiện 32 tuổi) cũng đã có những chia sẻ nhiều hoài niệm: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết rằng trong cuộc sống của các fan phim "Harry Potter", sê-ri này có một vị trí quan trọng, phim đã gắn bó với tuổi thơ của họ và khi ở tuổi trưởng thành, họ vẫn cảm thấy gắn bó với sê-ri phim.

    Tôi đã được một số fan cho biết rằng ở những thời điểm tồi tệ nhất, họ ngồi xem liền vài tập phim "Harry Potter" và cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn nhiều. Điều đó thật tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Đó là những hiệu ứng tích cực có thật trong đời sống thực mà một bộ phim có thể tạo ra trong cuộc sống của một người xem. Nghĩ tới đó và tôi liền cảm thấy rất tuyệt vời".

    Sau 20 năm, nhan sắc của dàn sao đình đám đều có sự thay đổi. Từ một cô bé dễ thương, tinh nghịch, Emma trở thành mỹ nhân Hollywood với visual và khí chất ngút ngàn. Trong khi đó, từ 1 cậu bé đáng yêu, "Harry Potter" và "Ron" lại tuột dốc nhan sắc đến khó lòng nhận ra.

    man hoi ngo lich su cua 3 dien vien chinh harry potter spl2
    Tác giả J.K. Rowling cùng các diễn viên nhí của Harry Potter năm nào.

    Trong sê-ri phim "Harry Potter", 3 diễn viên nhí Daniel Radcliffe, Rupert Grint and Emma Watson đã có một thập kỷ gắn bó với vai các phù thủy Harry Potter, Ron Weasley và Hermione Granger.

    Sê-ri phim "Harry Potter" được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K. Rowling. Cả bộ tiểu thuyết nguyên gốc và sê-ri phim điện ảnh chuyển thể đều được đánh giá là rất thành công.

    Bên cạnh 3 diễn viên quan trọng của sê-ri phim, những diễn viên phụ cũng sẽ xuất hiện rất đông đảo trong cuộc hội ngộ đặc biệt này.

    Tuy nhiên, cuộc hội ngộ này sẽ không có sự tham gia của nữ nhà văn J.K. Rowling - tác giả của bộ tiểu thuyết "Harry Potter". Trong những năm gần đây, nữ tác giả Rowling đã vấp phải những sự chỉ trích vì có những phát ngôn gây tranh cãi về người chuyển giới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-harry-potter-se-co-man-hoi-ngo-lich-su-vao-ngay-dau-nam-moi-2022-a521897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan