+Aa-
    Zalo

    Dân nhắn tin qua Zalo, công an kịp thời ngăn nhóm thiếu niên chuẩn bị "dàn trận" hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đắk Lắk đã ngăn chặn kịp thời một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh, thiếu niên nhờ tin nhắn của người dân qua Zalo.

    Công an tỉnh Đắk Lắk đã ngăn chặn kịp thời một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh, thiếu niên nhờ tin nhắn của người dân qua Zalo.

    Đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

    Theo Tuổi Trẻ Online, sáng 18/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang tiếp tục làm việc với 21 thanh, thiếu niên mang nhiều loại hung khí tụ tập chuẩn bị đi đánh nhau vào tối 17/6.

    Trước đó, khuya 17/6, người dân nhắn tin vào trang Zalo của đơn vị Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, thông báo có một nhóm thanh, thiếu niên mang theo hung khí tụ tập tại khu đất trống gần trường mầm non trên đường Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

    Nhận được tin báo, nhiều cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động được điều đến hiện trường, phát hiện trên 30 thanh, thiếu niên mang theo rất nhiều hung khí như: dao rựa, mã tấu các loại "dàn trận" chuẩn bị hỗn chiến.

    Tổ công tác đã triển khai lực lượng vây ráp, bắt giữ được 21 người, 7 xe máy và 4 cây dao rựa, mã tấu.

    Báo Người lao động thông tin thêm, qua xác minh, những thanh, thiếu niên này tuổi đời còn rất trẻ, từ 15 đến 18 tuổi và chủ yếu là học sinh của các Trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

    Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17/6 sẽ hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

    Sau khi đưa các trường hợp này đến Bệnh viện đa khoa TP Buôn Ma Thuột test kiểm tra ma túy thì có một trường hợp là Đỗ Hoàng Phi H. (17 tuổi, học sinh cấp 3) dương tính với chất ma túy.

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ Trung tá Nguyễn Công An, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đối tượng đã hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn trong một thời gian dài. Điều đáng nói là trong đêm 17/6, các đối tượng mang theo nhiều loại hung khí có tính sát thương cao, có khả năng gây án. Với số lượng đông đối tượng cùng nhiều loại hung khí, nếu xảy ra hỗn chiến, hậu quả rất nặng nề. Nhờ tin báo của quần chúng nhân dân qua Zalo, đơn vị đã ngăn chặn thành công vụ hỗn chiến này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nhan-tin-qua-zalo-cong-an-kip-thoi-ngan-nhom-thieu-nien-chuan-bi-dan-tran-hon-chien-a327661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan