+Aa-
    Zalo

    Dàn người đẹp Hoa hậu Đại dương rủ nhau đi ăn tối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 32 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã cùng nhau xuất hiện ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM.

    (ĐSPL) - 32 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã cùng nhau xuất hiện ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM.

     Tối qua 9/5, 32 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã có buổi ăn tối vui vẻ và thân mật tại một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM. 
     Đây có thể xem là dịp hiếm hoi để các người đẹp thư giãn sau một quá trình thi thố dài hơn, và cũng nhằm chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 25/5 tới đây, được truyền hình thực tiếp trên kênh VTV6.
     Các thí sinh ăn vận đồng phục trông rất đẹp mắt trong buổi tiệc tối. BTC cũng yêu cầu các người đẹp đeo dải băng cuộc thi để tăng thêm sự chuyên nghiệp và nâng cao tính nhận diện của cuộc thi. 
     Mặc dù đang phải giữ gìn sắc vóc cho cuộc thi nhưng các thí sinh có vẻ như khá mệt sau chặng đường từ vòng sơ tuyển cho đến bây giờ, nên họ ăn uống khá thoải mái, trò chuyện rôm rả cùng nhau và không quên chụp hình chung để làm kỷ niệm.
     
     Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án Blue Ocean World. Đây là dự án hợp tác giữa Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam và Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung
     
     Cuộc thi đặt ra yêu cầu thí sinh tham gia phải có tri thức và am hiểu về các vấn đề môi trường, nhất là môi trường biển để tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam. Hiện nay, đại sứ của quỹ là Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, diễn viên Kim Khánh và MC - ca sĩ Nguyệt Ánh. 
     
     32 người đẹp lọt vào chung kết của cuộc thi sẽ tham gia nhiều họa động như: trình diễn bộ sưu tập Miss Ao Dai của Võ Việt Chung, tập bơi cho trẻ em vùng biển, nhặt rác bảo vệ môi trường, đấu giá từ thiện... trong thời gian sắp tới. 

    Ảnh: Nghĩa Lê

    HOÀNG ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Trung Quốc đã tính kỹ thời điểm đặt giàn khoan trái phép":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-dep-hoa-hau-dai-duong-ru-nhau-di-an-toi-a32390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan