+Aa-
    Zalo

    Dàn mẫu tây khoe nhan sắc cực cuốn hút khi diện áo dài Việt Nam

    (ĐS&PL) - Dàn mẫu Tây gây chú ý khi diện áo dài truyền thống Việt, khoe nhan sắc cuốn hút khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 1
    Bà xã Tây - Dianka Zakhidova của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh diện áo dài trắng, đội nón lá khoe nhan sắc xinh đẹp, trên story cá nhân.
    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 2
     Trên trang cá nhân, cô cũng đăng clip diện áo dài trong một buổi hậu trường chụp ảnh khác. Tà áo dài trắng tinh khôi với số đo vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng cuốn hút của nàng mẫu Tây. Diện áo dài, Dianka chọn búi tóc cao gọn gàng làm nổi bật gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp.
    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 3

    Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova kỷ niệm một năm ngày cưới hôm 22/5. Hiện, Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka có một cậu nhóc cực kỳ kháu khỉnh. Thủ thành gốc Thanh Hóa đưa Dianka đi nghỉ tại một resort ở Vũng Tàu, nơi họ tổ chức đám cưới một năm trước. Hai người cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 4

    Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn một thời gian ngắn sau sinh. Cô cho biết giảm tới 13 kg chỉ sau 10 ngày sinh em bé. Sau khi con trai cứng cáp hơn, Dianka đã quay lại với công việc người mẫu. Trong những lần xuất hiện trước công chúng gần đây, nhan sắc bà mẹ một con được nhận xét ngày càng thăng hạng, quyến rũ hơn. 

    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 5

    Trước Dianka, nhiều người mẫu Tây cũng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì diện áo dài truyền thống Việt quá cuốn hút. Trong ảnh là DJ người Ukraine - Alexandra Rud. Người đẹp sinh năm 1993 còn thực hiện một bộ ảnh áo dài khác chụp với hoa sen.

    DJ Ukraine sở hữu gương mặt xinh như búp bê, có mái tóc nâu vàng cùng thân hình nóng bỏng. Nhờ ngoại hình gợi cảm, Alexandra Rub nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và được mệnh danh là "DJ Tây đẹp nhất Hà thành".

    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 6
    Trước khi đến với công việc DJ, mỹ nhân 9X làm qua nhiều công việc khác như dạy tiếng Anh, dạy đàn piano và dạy múa tại một số trung tâm, trường quốc tế. Ngoài công việc DJ, Alexandra Rud còn lấn sân đóng MV ca nhạc.
    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 7
    Người mẫu 9X từng bày tỏ niềm yêu thích khi được diện áo dài: "An vẫn thích nhất là mặc áo dài Việt Nam, rất tôn dáng phụ nữ khúc nào nhìn ra khúc đấy".

    Andrea Aybar sinh năm 1995 được gọi với cái tên quen thuộc là An Tây. Cô là một người mẫu, diễn viên người Tây Ban Nha sống và làm việc tại Việt Nam. Chân dài sinh năm 1995 sở hữu gương mặt đẹp như búp bê cùng làn da trắng sứ. Với gương mặt lai Tây cùng lợi thế về chiều cao và hình thể đẹp, Andrea Aybar tham gia chụp mẫu ảnh từ khá sớm. Cô từng có thời gian rất đắt show quảng cáo, chụp hình, mẫu ảnh. Sau một thời gian dài "mất tích" khỏi showbiz, gần đây, Andrea đã quay trở lại với sàn diễn.

    ba xa bui tien dung gay sot vi nhan sac xinh dep 8

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mau-tay-khoe-nhan-sac-cuc-cuon-hut-dot-mat-nguoi-nhin-khi-dien-ao-dai-viet-nam-a581353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan