Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dân mạng "sướng tai, đã mắt" khi xem bản chính thức My everything của Tiên Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bao ngày mong chờ, Tiên Tiên đã cho ra mắt bản chính thức của MV My everything với những hình ảnh độc đáo và cá tính.

    (ĐSPL) - Sau bao ngày mong chờ, Tiên Tiên đã cho ra mắt bản chính thức của MV My everything với những hình ảnh độc đáo và cá tính.

    [mecloud]AgQrHWEVSy[/mecloud]

    Sau Giữ em đi thì My everything chính là ca khúc đưa tên tuổi và hình ảnh của Tiên Tiên ra gần gũi với giới trẻ hơn. Với chất giọng lạ đặc trưng, cùng mái tóc xù không lẫn đi đâu được, giai điệu âm nhạc mang đậm chất riêng, có thể nói Tiên Tiên là cái tên cực kỳ hot trong thời điểm hiện nay. 

    Bản chính thức my everything của Tiên Tiên lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng

    Xuất hiện trong MV này, Tiên Tiên xuất hiện như một thiên thần tình yêu với mái tóc xù quen thuộc, đàn hát nghêu ngao trên nóc nhà cao tầng. Câu chuyện trong MV dẫn chúng ta qua chuyện tình của những người trẻ, cùng vượt qua bất đồng và cùng sảng khoái phiêu du tự do. Với kỹ xảo hình ảnh đẹp lung linh, góc quay nghệ thuật, hình ảnh cá tính, My Everything đã "hớp hồn" người xem ngay từ những giây phút ban đầu.

    Tiên Tiên đã có nhiều phá cách trong MV mới này

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-suong-tai-da-mat-khi-xem-ban-chinh-thuc-my-everything-cua-tien-tien-a98092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.