+Aa-
    Zalo

    Dàn dựng cảnh "nóng" để tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có tiền tiêu xài, ăn chơi, Đảm đã rủ rê bạn gái bắt chuyện, quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông. Sau đó, lén lút quay lại cuộc “mây mưa” để uy hiếp tống tiền

    Để có tiền tiêu xài, ăn chơi, Đảm đã rủ rê bạn gái bắt chuyện, quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông. Sau đó, lén lút quay lại cuộc “mây mưa” để uy hiếp tống tiền.

    Thông tin từ cơ quan Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng), đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lại Ngọc Đảm (SN 1987) thường trú tại thôn 4, xã Hòa Nam, huyện Di Linh để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, để có tiền tiêu xài, ăn chơi Đảm đã đã rủ rê bạn gái P.T.V (SN 2000) ngụ tại thôn 7, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đến bắt chuyện làm quen để quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông ở cùng thôn. Trong lúc cuộc “mây mưa” đang diễn ra, Đảm đã lén lút quay lại toàn bộ cảnh nóng. Sau đó, cả 2 dùng cuộn phim để uy hiếm tống tiền 2 người đàn ông trên.

    Do lo sợ sẽ bị phát tán cuộn phim ra bên ngoài nên 2 người đàn ông đã đồng ý giao tiền cho Đảm. Khi các bên đang giao nhận tiền tại quán cà phê Nguyên Anh ở thôn 2, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

    Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được hơn 61 triệu đồng tiền mặt, 1 máy quay camera mi ni, máy tính xách tay, 2 ĐTDĐ và 2 USB. Tại cơ quan điều tra, Lại Ngọc Đảm khai nhận, mình chính là tác giả của màn kịch dựng cảnh nóng để tống tiền trên.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dung-canh-nong-de-tong-tien-a23455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan