+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê... quá xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2015 khiến khán giả thất vọng và tác giả cuốn tiểu thuyết - Quỳnh Dao tỏ ra rất bức xúc...

    (ĐSPL) - Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2015 khiến khán giả thất vọng và tác giả cuốn tiểu thuyết - Quỳnh Dao bức xúc nội dung phim có quá nhiều chi tiết khác với nguyên tác.

    Tác phẩm phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao Hoàn Châu Cách Cách năm 1998 từng biến một loạt diễn viên trẻ lên hàng sao. Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng… vào vai Tiểu Yến Tử, Tử Vi, Kim Tỏa, Ngũ A Ka… đều được lòng khán giả mọi lứa tuổi.

    Phiên bản Hoàn Châu Cách Cách đầu tiên được lòng khán giả mọi lứa tuổi.

    Sau 17 năm, đạo diễn Khương Hân Hân muốn thực hiện lại phiên bản Hoàn Châu Cách Cách này. My Fair Princess 2015 được làm theo dạng hài hước nhưng diễn viên dường như cố tình bị làm cho xấu tệ hại nên bị người hâm mộ phản đối kịch liệt.


    Toàn bộ dàn diễn viên trong phim đều có ngoại hình rất xấu. 

    Toàn bộ dàn diễn viên trong phim đều có ngoại hình rất xấu. Với những khán giả quen thuộc với Hoàn Châu Cách Cách bản 17 năm trước, họ hoàn toàn thất vọng khi chứng kiến có người làm phim "dìm hàng" như thế này.

    Trang Sina cho biết, phía đạo diễn Khương chia sẻ bộ phim làm với mục đích gây cười nên không chú trọng ngoại hình và diễn xuất.

    Nhiều chi tiết được làm lại trong Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị xuyên tạc.

    Tuy nhiên, cư dân mạng phản đối cho rằng đây là sự ngụy biện. "Mọi bộ phim làm ra đều phải có kịch bản. Nếu chỉ là gây cười, làm sai lệch hoàn toàn thì không nên lấy tên Hoàn Châu Cách Cách 2015", một cư dân mạng bình luận.

    Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ka.

    Không chỉ vậy, các chi tiết thêm thắt đến mức vô lý của phim như Ngũ A Ka cưỡi xe điện với Yến Tử, nhân vật khi còn bé uống rượu, lời nói thô tục… càng khiến phim mất điểm và trở nên tệ hại.

    Nữ sĩ Quỳnh Dao, tác giả bộ tiểu thuyết rất bức xúc khi nghe tin này. "Kẻ nào cả gan làm chuyện như vậy?", Quỳnh Dao nói.

    Kim Tỏa - Tử Vy

    Con dâu nữ sĩ Quỳnh Dao - Hà Tú Quỳnh cho biết gia đình đã liên hệ với luật sư. "Do mẹ tôi vừa mất cả năm theo kiện Vu Chính khi Cung tỏa liên thành đạo nhái từ Mai hoa lạc nên thời gian này bà rất mệt mỏi, chưa thể giải quyết mọi việc. Nhưng chúng tôi nhất quyết không bỏ qua vụ việc lần này".

    Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng nếu kiện bên Quỳnh Dao khó có thể thắng bởi dù dựa trên Hoàn Châu Cách Cách nhưng phim My Fair Princess 2015 thực sự đã được xử lý lại, biến thành các tình tiết châm biếm hài hước liên quan đến cuộc sống hiện đại ngày nay, tên các nhân vật cũng có thay đổi...

    Mặc dù bị chê dở, Hoàn Châu Cách Cách 2015 vẫn hút khán giả. Chỉ một tập phim trên trang web đã có đến 1,9 triệu lượt xem.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]tBuoud7mOA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-hoan-chau-cach-cach-2015-bi-che-qua-xau-a95311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.