+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị chà bông cá, đồ hộp đi từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids tự tay chuẩn bị 200 phần quà là chà bông cá và đồ hộp tặng bệnh nhân nghèo.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids tự tay chuẩn bị 200 phần quà là chà bông cá và đồ hộp tặng bệnh nhân nghèo.

    Hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” do Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM sẽ được tiếp tục diễn ra tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 vào chiều ngày 7/11 sắp tới.

     
     Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids tự tay chuẩn bị 200 phần quà.

    Mặc dù đang có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại hải ngoại nhưng trước khi đi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids tự tay chuẩn bị 200 phần quà là chà bông cá và đồ hộp của Vua Biển để tặng kèm với 200 suất ăn chất lượng cao mà chương trình đã chuẩn bị cho các bệnh nhi bệnh viện Nhi Đồng 1. Là người có kinh doanh mặt hàng thực phẩm sạch, chất lượng cao Vua Biển nên anh cũng muốn chia sẻ thêm cho những bệnh nhân gặp khó khăn những sản phẩm giàu dinh dưỡng, sạch trong quá trình điều trị để họ mau chóng bình phục.

    Là nghệ sỹ có rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội, quan tâm và chia sẻ cơ hội cho lớp trẻ sau này, Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong Gắn kết yêu thương lần này càng tăng thêm sự động viên về mặt tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn.

     
     Mr Đàm muốn chia sẻ thêm cho những bệnh nhân gặp khó khăn những sản phẩm giàu dinh dưỡng, sạch trong quá trình điều trị để họ mau chóng bình phục.

    Trong chương trình, ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng sẽ có những màn giao lưu văn nghệ của các văn nghệ sĩ nhằm mang lại không khí vui tươi sôi nổi cho các bệnh nhi. Ngoài những suất ăn, phần quà thì những phút giây chia sẻ niềm vui tinh thần cũng quan trọng không kém để giúp mọi người vững tin vượt qua khó khăn.

    Các nghệ sĩ tham gia sẽ đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân biết đến hoạt động quyên góp vào quỹ "Gắn kết yêu thương" để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.  

    Hoạt động lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ từ mọi lĩnh vực nghệ thuật: diễn viên Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Minh Béo, Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Lê Khánh, Vân Trang, Tăng Bảo Quyên, Thu Trang, Phùng Ngọc Huy. Các người mẫu Xuân Lan, Á hậu Hoàng Oanh, người mẫuPhi Thanh Vân và các ca sĩ: Đức Tuấn, Thúy Uyên, Quốc Đại, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Tuấn, Lân Nhã, nhóm Mắt Ngọc cùng các MC truyền hình luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện: Quỳnh Hoa, Nguyệt Ánh, Quốc Bình, Bá Niên, Ngọc Tiên…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-tu-tay-chuan-bi-cha-bong-ca-do-hop-di-tu-thien-a67434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan