+Aa-
    Zalo

    Đậm đà hồn Việt đêm khai mạc Đại hội AdAsia 2013

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 đã được tổ chức trọng thể và đậm đà bản sắc văn hóa Việt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đêm 11/11.

     Đêm kha? mạc Đạ? hộ? Quảng cáo châu Á lần thứ 28 đã được tổ chức trọng thể và đậm đà bản sắc văn hóa V?ệt tạ? Trung tâm Hộ? nghị quốc g?a đêm 11/11.

    Vớ? chủ đề “N?ềm t?n châu Á”, Lễ kha? mạc AdAs?a 2013 và chương trình nghệ thuật có sự tham dự của Phó thủ tướng Nguyễn Th?ện Nhân, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Anh Tuấn; Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Á?; Chủ tịch H?ệp hộ? Quảng cáo V?ệt Nam Đ?nh Quang Ngữ; Chủ tịch L?ên đoàn các H?ệp hộ? Quảng cáo châu Á Pradeep Guha; cùng sự góp mặt của các đạ? b?ểu đến từ nh?ều quốc g?a, vùng lãnh thổ thành v?ên AFAA, các d?ễn g?ả hàng đầu thế g?ớ?, lãnh đạo nh?ều tập đoàn quảng cáo, truyền thông danh t?ếng và đông đảo phóng v?ên từ các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoà? nước.

    AdAs?a là sự k?ện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á được thực h?ện 2 năm 1 lần tạ? các quốc g?a, vùng lãnh thổ là thành v?ên của AFAA. Trả? qua 27 kì đạ? hộ? vớ? những hộ? thảo chuyên ngành quan trọng và các thành tựu nổ? bật, năm nay là lần đầu t?ên AdAs?a được tổ chức tạ? V?ệt Nam.

    Màn b?ểu d?ễn múa trông kha? mạc đêm hộ? (Ảnh: An Huy)

    Phát b?ểu kha? mạc đêm hộ?, ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ VH, TT &DL khẳng định châu Á là khu vực phát tr?ển năng động của thế g?ớ?, v?ệc tổ chức Đạ? hộ? lần này cùng các hoạt động bên lề là cơ hộ? tốt để tìm h?ểu về thị trường, khu vực và quốc tế, các kênh quảng cáo và truyền thông. Ông cũng bày tỏ Đạ? hộ? lần này “đánh dấu bước phát tr?ển của ngành quảng cáo V?ệt Nam”, đồng thờ? “là ngày hộ? lớn kết nố? tình bạn, tình đồng ngh?ệp, thúc đẩy hợp tác ch?ến lược, cùng nhau vững bước t?ến vào tương la?”.

    Bộ trưởng Bộ VH, TT & DL phát b?ểu tạ? đêm kha? mạc (Ảnh: An Huy)

    Chủ tịch L?ên đoàn các H?ệp hộ? Quảng cáo châu Á, ông Pradeep Guha ch?a sẻ: “AdAs?a 2013 là cơ hộ? h?ếm có để kết bạn mớ? và gặp lạ? những ngườ? bạn cũ’. Ông cũng không quên bày tỏ sự t?ếc nuố?, ch?a buồn vớ? nhân dân Ph?l?p?ne, những ngườ? đang phả? gánh chịu hậu quả khủng kh?ếp từ s?êu bã? Ha?yan. Ph?l?p?ne cũng là một quốc g?a thành v?ên của AFAA và những mất mát mà quốc g?a này đang gánh chịu chính là nguyên nhân kh?ến không khí đạ? hộ? phần nào đó bị chùng xuống.

    Nhận xét về đất nước và con ngườ? V?ệt Nam, ông Pradeep Guha bày tỏ: “Xét về khía cạnh du lịch, V?ệt Nam là một đ?ểm đến hết sức thú vị vớ? vẻ đẹp th?ên nh?ên phong phú và con ngườ? thân th?ện, gần gũ?”. Đồng thờ?, ông cũng đưa ra lờ? khuyên vớ? các đạ? b?ểu từ các quốc g?a khác nhau hãy dành thờ? g?an để tham quan đất nước V?ệt Nam sau kh? kì đạ? hộ? kết thúc.

    Vớ? Chủ tịch L?ên đoàn các H?ệp hộ? Quảng cáo châu Á Pradeep Guha, V?ệt Nam là một quốc g?a hết sức thú vị (Ảnh: An Huy)

    Phát b?ểu tạ? Hộ? nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Th?ện Nhân đánh g?á cao v?ệc L?ên đoàn các H?ệp hộ? Quảng cáo châu Á lựa chọn V?ệt Nam là nơ? tổ chức Đạ? hộ? quảng cáo châu Á lần thứ 28. Phó thủ tướng ch?a sẻ sáng tạo là t?êu chí hàng đầu của quảng cáo. Tá? cấu trúc không chỉ là yêu cầu của ngành truyền thông quảng cáo mà còn là của ngành k?nh tế thế g?ớ? nó? chung. Phó thủ tướng cũng nhận định: “ Đạ? hộ? quảng cáo châu Á lần thứ 28 là cơ hộ? vàng để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, doanh ngh?ệp V?ệt Nam t?ếp cận, l?ên kết, học hỏ?, bắt kịp nền công ngh?ệp quảng cáo h?ện đạ? châu Á và thế g?ớ?”. Bên cạnh đó, đạ? hộ? lần này còn g?úp “nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh ngh?ệp đố? vớ? vấn đề văn hóa trong quá trình th?ết kế, sáng tạo sản phẩm quảng cáo thực sự phù hợp vớ? văn hóa V?ệt Nam, đậm đà bản sắc dân tộc”.

    Phó thủ tướng Nguyễn Th?ện Nhân nhận định Đạ? hộ? quảng cáo châu Á lần thứ 28 là cơ hộ? vàng để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, doanh ngh?ệp V?ệt Nam (Ảnh: An Huy)

    Trong đêm kha? mạc, Ban tổ chức cũng đã t?ến hành trao g?ả? kỷ lục V?ệt Nam “Cây hoa được nh?ều ngườ? chung tay ghép nhất” cho cây đào và cây ma? – một trong những hoạt động bên lề của đạ? hộ?.

    Những màn b?ểu d?ễn nghệ thuật đặc sắc trong đêm hộ? (Ảnh: An Huy)

    Là cơ hộ? để quảng bá văn hóa V?ệt, đêm hộ? gây ấn tượng cho các đạ? b?ểu từ các quốc g?a khác vớ? những màn b?ểu d?ễn nghệ thuật đậm đà “hồn V?ệt” như: múa trống, múa rố? “Hồn khí Thăng Long”, ca trù, b?ểu d?ễn âm nhạc dân g?an và h?ện đạ?. Đêm kha? mạc đã thực sự đem đến một bữa t?ệc đầy màu sắc, văn hóa V?ệt Nam, để lạ? nh?ều ấn tượng và cảm xúc trong mắt bạn bè quốc tế.

    AdAs?a 2013 sẽ chuyển tả? đến bạn bè trong khu vực và trên thế g?ớ? thông đ?ệp của V?ệt Nam: Hòa bình - Thân th?ện - Hợp tác - Phát tr?ển.

    Mạng Truyền thông V?ệt Nam PRWeb (vận hành bở? Netl?nk Corp) v?nh dự là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự k?ện lần này.

    Lê Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-da-hon-viet-dem-khai-mac-dai-hoi-adasia-2013-a8634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.