+Aa-
    Zalo

    Đâm chết hàng xóm lớn tuổi vì nghĩ bị coi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng ông D nhiều lần coi thường mình, sau lần cãi cọ, Thọ cầm dao chặn đường đâm chết người hàng xóm lớn tuổi.

    (ĐSPL)- Cho rằng ông D nhiều lần coi thường mình, sau lần cãi cọ, Thọ cầm dao chặn đường đâm chết người hàng xóm lớn tuổi.

    Theo báo Công Lý, ngày 19/11, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên sơ thẩm xét xử Ngô Văn Thọ (20 tuổi, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) về tội “Giết người”.

    Thọ tại phiên tòa xét xử (Ảnh: báo Vnexpress)

    Theo cáo trạng, Thọ thường xuyên bị ông hàng xóm Trần Ngọc D. (46 tuổi, trú cùng thôn) có hiềm khích chửi rủa, khinh miệt. Chiều 3/5, sau chầu rượu, Thọ gặp ông D. đang nói chuyện với bạn mình nên tới chào hỏi nhưng bị người đàn ông này hắt hủi.

    “Mày là cái thá gì mà chào hỏi tao. Tao đang nói chuyện với cháu tao chứ liên quan gì đến mày”, ông D. nói. Thọ cũng đáp lại: “Con gặp chú thì chào chứ có gì đâu”. Sau cuộc cãi cọ, Thọ dọa đánh và bỏ về khi ông D. thách thức “bố mày cũng không làm gì được tao chứ mày”.

    Trên đường về, Thọ nảy ý định giết người hàng xóm này. Biết ông D. đi bốc dưa hấu về muộn, Thọ xách dao ra trước cổng làng chờ sẵn.

    Trên đường về, thấy Thọ đang ngồi bên đường, ông D. dừng xe tiếp tục thách thức. Bực tức, Thọ rút dao phay đâm gục người đàn ông rồi bỏ trốn.Trưa hôm sau, biết tin nạn nhân đã chết, Thọ đến công an đầu thú.

    Theo báo VnexpressThọ thừa nhận toàn bộ cáo buộc của VKS và nói rằng gây án do không kiềm chế được. “Bị cáo muốn được xem xét giảm nhẹ hình phạt vì gia cảnh khó khăn. Muốn được về sớm để còn lo cho con nhỏ và bố mẹ già”, Thọ nói lời sau cùng

    Cho rằng hành vi của Thọ mang tính chất côn đồ, bị hại có một phần lỗi, HĐXX tuyên phạt bị cáo 20 năm tù, phải bồi thường hơn 110 triệu đồng phí mai táng, tổn thất tinh thần cho phía nạn nhân. Vợ Thọ còn có trách nhiệm nuôi 2 người con của ông Dũng đến 18 tuổi với số tiền chu cấp 1,2 triệu đồng mỗi tháng.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]aknc07xKbj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-hang-xom-lon-tuoi-vi-nghi-bi-coi-thuong-a120555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.