+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Xót xa bé trai 15 tuổi đi làm thuê bị điện giật bỏng 70%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì gia cảnh khó khăn, Vũ phải đi phụ làm mái hiên thuê cho một người dân, không may bị điện giật bỏng 70%.

    Vì gia cảnh khó khăn, Vũ phải đi phụ làm mái hiên thuê cho một người dân, không may bị điện giật bỏng 70%.

    Bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thông tin trên VTC News, tối 29/6, bác sĩ Y Bliu Arul, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Bá Vũ (15 tuổi, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) bị bỏng nặng do bị điện giật.

    Tuy nhiên, do vết thương của cháu Vũ quá nặng nên bệnh viện đã làm thủ tục để chuyển bệnh nhân Nguyễn Bá Vũt xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.

    "Do vết thương quá nặng nên gia đình đã làm thủ tục chuyển Vũ vào bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Hoàn cảnh gia đình cháu Vũ khó khăn nên cháu phải đi làm thêm phụ giúp gia đình. Bệnh viện đã tổ chức quyên góp hỗ trợ cháu chi phí chữa trị. Chúng tôi mong muốn các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ để bệnh nhân được chữa trị tốt hơn, mau chóng hồi phục", bác sĩ Y Bliu Arul chia sẻ trên VTC News.

    Cũng theo vị này, qua thăm khám, bệnh nhân Vũ bị bỏng 70%.

    Trước đó, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Bá Thạch (bố cháu Vũ) cho biết, khoảng 9h ngày 28/6, trong quá trình phụ làm mái che cho một nhà dân, cháu Vũ phụ đưa sắt lên cho thợ thì không may thanh sắt chạm trúng điện khiến cháu bị giật ngã lăn bất tỉnh tại chỗ.

    Anh Thạch chia sẻ, cháu Vũ nghỉ học từ năm lớp 6 do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trước hoàn cảnh của gia đình nhiều đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ một ít giúp anh và gia đình lo điều trị cho cháu Vũ.

    "Vợ chồng tôi ly hôn nên cháu Vũ ở nhà cô ruột ở TP Buôn Ma Thuột để học nghề cửa sắt. Ngày 28/6, trong lúc phụ giúp làm mái hiên thuê cho một người dân, Vũ bị điện giật và được mọi người đưa đi cấp cứu. Tôi rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ cha con tôi trong thời điểm này, tôi chân thành cám ơn và mong cháu nhanh chóng bình phục sức khỏe sớm", VTC News dẫn lời ông Thạch. 

    Bạch Hiền (t/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-xot-xa-be-trai-15-tuoi-di-lam-thue-bi-dien-giat-bong-70-a282125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan