+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk tạm đình chỉ công tác một Chủ tịch phường do lơ là phòng, chống dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 9/11, UBND TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND phường Tân Lợi do thiếu trách nhiệm trong phòng, chống dịch.

    Ngày 9/11, UBND TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Quyết định số 7858/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Tân Lợi do thiếu trách nhiệm trong phòng, chống dịch, theo VOV.VN.

    dinh chi chu tich phuong
    Trụ sở UBND phường Tân Lợi. Ảnh: VOV.VN.

    Theo đó, ông Tuấn bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 10/11/2021 vì thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường.

    UBND TP.Buôn Ma Thuột yêu cầu ông Lê Anh Tuấn bàn giao công tác, hồ sơ, tài sản liên quan cho UBND phường Tân Lợi trước ngày 10/11 và giao đồng chí Trần Đăng Bắc, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Lợi phụ trách điều hành hoạt động của UBND phường trong thời gian tạm đình chỉ đối với đồng chí Lê Anh Tuấn.

    UBND TP.Buôn Ma Thuột cũng giao Phòng Nội vụ hướng dẫn quy trình kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm liên quan đến sai phạm của ông Lê Anh Tuấn theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, đêm 4/11, một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Lợi đã lén lút hoạt động, bất chấp lệnh cấm. Thời điểm đoàn liên ngành của TP.Buôn Ma Thuột kiểm tra, bên trong quán có khoảng 10 thanh niên nam, nữ đang hát hò.

    dinh chi chu tich phuong 1
    Đoàn kiểm tra liên ngành TP.Buôn Ma Thuột phát hiện một nhóm thanh niên tổ chức hát, nhậu giữa mùa dịch. Ảnh: Dân Việt.

    Khi thấy đoàn kiểm tra đến, người quản lý quán đã đưa nhóm khách trên lên sân thượng để trốn nhưng vẫn bị phát hiện. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản sự việc và biên bản vi phạm của từng cá nhân để xử lý theo quy định của pháp luật, theo Dân Việt.

    Tính đến chiều 9/11, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 5.516 ca mắc COVID-19. Đặc biệt, thành phố Buôn Ma Thuột, với 1.484 ca mắc, là tâm điểm về dịch của tỉnh với số ca mắc tăng đột biến trong thời gian gần đây.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-tam-dinh-chi-cong-tac-mot-chu-tich-phuong-do-lo-la-phong-chong-dich-a518739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan