+Aa-
    Zalo

    Đại sứ Nga tại Sudan tử vong trong bể bơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại sứ Nga tại Sudan Mirgayas Shirinsky hôm 23/8 được tìm thấy đã thiệt mạng trong bể bơi tại tư dinh của ông tại thủ đô Khartoum.

    Đại sứ Nga tại Sudan Mirgayas Shirinsky hôm 23/8 được tìm thấy đã thiệt mạng trong bể bơi tại tư dinh của ông tại thủ đô Khartoum.

    Đại sứ Nga tại Sudan Mirgayas Shirinsky - Ảnh: Straitstimes.

    Nhân viên của đại sứ quán đã tìm thấy Đại sứ Nga Mirgayas Shirinsky tại nhà riêng của ông ta vào khoảng 18h (giờ địa phương), thư ký báo chí của phái đoàn ngoại giao Nga tại Sudan Sergey Konyashin trả lời hãng tin RT.

    Ông Shirinsky, 62 tuổi, dường như có các triệu chứng liên quan tới tai biến mạch máu não nghiêm trọng, ông Konyashin cho biết thêm và nói các bác sĩ ngay lập tức được gọi đến hiện trường, nhưng không thể cứu được Đại sứ Nga.

    Người phát ngôn cho biết, thi thể ông Shirinsky đã được đưa đến một nhà xác tại một bệnh viện ở Khartoum, và các thủ tục đang được hoàn thành để đưa ông trở về Nga.

    Bộ Ngoại giao Sudan đã công bố một tuyên bố chính thức, và bày tỏ sự chia buồn.

    "Chúng tôi rất đau buồn trước cái chết của Đại sứ Mirgayas Shirinsky, người đã có những nỗ lực thân thiện và chân thành nhằm phát triển mối quan hệ đặc quyền giữa hai nước và người dân của họ ở các lĩnh vực khác nhau", tuyên bố của nhà nước Bắc Phi cho hay.

    Ông Shirinsky đã làm việc trong ngành ngoại giao 40 năm, cùng kinh nghiệm dày dạn tại khu vực Trung Đông. Ông từng được Bộ Ngoại giao Nga cử đi làm việc ở Ai Cập, Saudi Arabia và Yemen.

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-nga-tai-sudan-tu-vong-trong-be-boi-a199869.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan