+Aa-
    Zalo

    Đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập thu hút 'biển" người tham dự tại Đại Lộ Lê Lợi

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Tối 13/7, Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm Mailisa thành lập tại Đại Lộ Lê Lợi -Nguyễn Huệ (35 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra thu hút hàng chục nghìn người tham dự.

    Đây là một sự kiện hoành tráng và sôi động, đánh dấu chặng đường 26 năm hành trình phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Đại nhạc hội Mailisa 26 năm: Bùng nổ âm nhạc, rực rỡ sắc màu tại Đại Lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ

    Gia đình doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh chụp hình lưu niệm

    Gia đình doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh chụp hình lưu niệm

    Tối ngày 13/07, Thẩm Mỹ viện Mailisa “chơi lớn” tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập tại Đại Lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (35 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM), vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Cả phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập tràn trong "biển người" và sắc hồng, trở thành một con đường âm nhạc với công nghệ hoành tráng.

    Với ý tưởng tổ chức đại nhạc hội mà khán giả là trung tâm của sự trải nghiệm, Mailisa đã đầu thiết kế sân khấu hoành tráng, hiện đại cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc bùng nổ và mãn nhãn. Các tiết mục được dàn dựng công phu, kết hợp giữa âm nhạc sôi động và những màn vũ đạo đẹp mắt đã khiến cho không khí của chương trình trở nên vô cùng náo nhiệt.

    Đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập thu hút 'biển" người tham dự tại Đại Lộ Lê Lợi - 2

     

    Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tham dự đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

    Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tham dự đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

    Đại nhạc hội Mailisa 26 năm bùng nổ quy tụ những cái tên đình đám như Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Isaac, Min, HIEUTHUHAI cùng dàn hoa hậu, á hậu là khách hàng thân thiết của Thẩm Mỹ Viện Mailisa: Hoa hậu Thiên Ân, Hoa Hậu MC Ngọc Diễm và Á hậu Huyền My. Mỗi tiết mục đều mang đến những cảm xúc khác nhau, từ sôi động, cuồng nhiệt đến sâu lắng, da diết. Khán giả không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà còn được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của đêm nhạc hội.

    Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ khi tham dự đại hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

    Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ khi tham dự đại hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

    Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: “Chị Mailisa thì không còn xa lạ gì với Thiên Ân nữa, chị không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ tài giỏi. Còn Đại Nhạc Hội thì không có từ gì để miêu tả ngoài “hoành tráng”, mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Chị Mailisa đều coi mỗi khách mời hay khán giả tới tham dự là khách quý, ai chị cũng tiếp đón rất là nồng hậu và thân thiện, đây là điểm mà Ân cực kỳ thích ở chị”.

    Sự kiện Đại Nhạc Hội mừng kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập đã thu hút đông đảo người hâm mộ Mailisa đến tham dự. Trên mạng xã hội, dân cư mạng đã chia sẻ hàng nghìn bức ảnh, video và bình luận về đêm nhạc hội. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và hài lòng với chương trình, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật 26 tuổi đến Mailisa.

    Đặc biệt, ngoài chương trình âm nhạc hoành tráng, Mailisa còn khiến khán giả mãn nhãn với màn roadshow siêu xe “đẹp, độc, lạ” của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh vào ngày 12/7 và ngày 13/7 như Koenigsegg Regera - siêu xe 200 tỷ đắt nhất, độc nhất và duy nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại và các siêu phẩm khác như: Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, và Aston Martin V8 Vantage đã làm cho sự kiện khai trương trở nên lôi cuốn và thú vị.

    Hành trình Mailisa 26 năm khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp

    Đội ngũ nhân viên Mailisa đều được đào tạo bài bản, đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

    Đội ngũ nhân viên Mailisa đều được đào tạo bài bản, đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

    Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, nằm ở vị trí đắc địa, đó là đặc điểm nhận diện của thương hiệu Mailisa.

    Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà Mailisa đều khang trang sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, không gian làm đẹp thư thái, thoải mái. Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi.

    Đồng thời, Mailisa còn không ngần ngại đầu tư trang bị máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt giá lại bình dân nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

    Nhiều người thắc mắc thẩm mỹ bây giờ mọc ra như nấm sau mưa nhưng tại sao lượng khách nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Nói về điều này, TGĐ Phan Thị Mai chia sẻ:

    “Mailisa 26 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi,  lượng khách tại Mailisa lúc nào cũng cực kỳ đông đúc”.

    Lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

    Lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

    Để đánh dấu cho cột một 26 năm, ngoài chương trình ca nhạc thì từ ngày 13/07, Mailisa còn tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng từ ngày 13/7 - 26/7/2024, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm giá 5 phút vàng cho các sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá.

    Đại nhạc hội Mailisa 26 tuổi đã khép lại thành công vang dội với những khoảnh khắc âm nhạc bùng nổ và đầy cảm xúc. Đây là món quà tri ân đặc biệt mà Mailisa dành tặng cho quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 26 năm qua. Mailisa cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, mang đến cho khách hàng những dịch vụ hàng hiệu giá bình dân, an toàn và hiệu quả đến tận tay quý khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nhac-hoi-ky-niem-mailisa-26-nam-thanh-lap-thu-hut-bien-nguoi-tham-du-tai-ai-lo-le-loi-a445444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.