+Aa-
    Zalo

    Đại gia Liễu Hà Tĩnh sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng như "phim"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đám cưới nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn.

    (ĐSPL) - Đám cưới của nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo thông tin ban đầu, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đứng lên dựng kịch bản cho đám cưới của nữ đại gia này.

    Theo báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của đại gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz. Phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

    Kịch bản đám cưới hoành tráng của đại gia Nguyễn Thị Liễu?

    Phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi sẽ là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. (Ảnh: Vietnamnet).

    Về kịch bản đám cưới, sẽ do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện. Trao đổi với PVZing, nam ca sĩ này cho biết, anh sẽ tặng lại kịch bản đám cưới cho đại gia Nguyễn Thị Liễu. "Tôi đọc báo thấy mọi người vẫn thường khen ngợi đám cưới này xa xỉ, đám cưới kia lung linh. Nhưng nếu tôi tổ chức đám cưới sẽ còn ghê gớm hơn nữa, được truyền hình trực tiếp trên cả nước rồi cô dâu chú rể sẽ xuất hiện trên một chiếc cano phóng thẳng từ đảo vào.

    Cả hai sẽ làm lễ trên một bãi biển trải đầy hoa hồng và đốt đuốc dọc bờ biển. Tất cả mọi thứ đều phải hoang dã và tuyệt vời.

    Còn màn cầu hôn, đeo nhẫn, nó phải hay hơn tất cả những đám cưới khác. Tôi đã lên sẵn kịch bản, nhưng có người nói là cô dâu đã chạy trốn, cô dâu không chịu. Thế nên tôi đã tặng lại kịch bản đám cưới đó cho đại gia Nguyễn Thị Liễu.

    Tôi sẽ là người thực hiện đám cưới đó của chị, chứ không phải làm chủ hôn như nhiều báo chí đăng tải trước đó", Mr Đàm khẳng định. 

    Nói về người chồng sắp cưới, đại gia Liễu bày tỏ: "Thực sự tôi là một người may mắn, vì đã có anh ấy. Với tôi, anh ấy là người đàn ông toàn diện, có đủ mọi thứ mà tôi cần. Như vậy cũng đủ để tôi mãn nguyện với hiện tại".

    Kịch bản đám cưới hoành tráng của đại gia Nguyễn Thị Liễu?

    Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu bên chồng sắp cưới. (Ảnh: Vietnamnet).

    Trước đó, cách đây 2 năm, nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh đã tổ chức cho con trai mộtđám cưới rất hoành tráng, khiến bao người phải kinh ngạc. Vì thế, dường như đám của nữ đại gia phố núi lần này, dư luận đang rất mong đợi một đám cưới "hoàng tráng" hơn "siêu đám cưới ở Hà Tĩnh" cách đây 2 năm. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-lieu-ha-tinh-se-to-chuc-dam-cuoi-hoanh-trang-nhu-phim-a73063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan