+Aa-
    Zalo

    Đại gia Đường “bia” báo tin vui, tuyên bố không bán khách sạn dát vàng dù bất kỳ giá nào

    (ĐS&PL) - Sau hơn 6 tháng thông báo tìm chủ mới cho khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake ở Giảng Võ (Hà Nội), mới đây, đại gia Đường "bia" bất ngờ tuyên bố sẽ không bán khách sạn dù bất kỳ giá nào.

    Trưa 22/9, ông Nguyễn Hữu Đường (còn gọi là Đường “bia”), Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Hòa Bình chính thức thông tin sẽ không bán khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake (hồ Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội) dù có rất nhiều đối tác hỏi mua.

    dai gia duong bia bao tin vui tuyen bo khong ban khach san dat vang du bat ky gia nao 2
    Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake.

    Theo tạp chí Nhịp sống thị trường, ông Đường cho biết, dù khách trả giá cao tới mức nào, ông cũng không bán. Nói về nguyên nhân bỗng nhiên hủy quyết định bán khách sạn, ông Đường hóm hỉnh: "Sắp tới Hòa Bình sẽ triển khai 2 dự án nhà ở xã hội, doanh nghiệp có doanh thu, có tiền rồi... không cần bán khách sạn nữa".

    Được biết, sau nhiều tháng chờ đợi, mới đây UBND TP.Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2895/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng của Hòa Bình với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp của ông Đường “bia” cũng đã được chấp thuận 1 dự án nhà ở xã hội khác ngay tại quận Hoàng Mai.

    "Hà Nội đã đồng ý chủ trương cho Hòa Bình triển khai 2 dự án nhà ở xã hội rồi, tôi sẽ không cần phải bán khách sạn dát vàng nữa. Tôi muốn giữ khách sạn dát vàng đẳng cấp thế giới Dolce Hanoi Golden Lake cho người Việt, phục vụ người Việt. Nếu tôi bán cho nước ngoài rồi, thì người Việt có còn cơ hội được thưởng thức những món ăn dát vàng với giá rẻ, được vào khách sạn thỏa thích check-in, chụp ảnh nữa không", ông Đường trăn trở.

    Ông Đường cho biết thêm, không những không bán cho nước ngoài mà từ ngày 1/10, Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake sẽ được nâng tầm lên một nấc mới. Cụ thể, ngoài những phòng hiện chỉ dát vàng nhà vệ sinh thì khách sạn sẽ mở cửa đón khách cho thuê 36 căn phòng hạng sang với tất cả mọi thứ được dát vàng: Phòng tắm, bồn tắm, toilet, giường ngủ, gương, cửa..... Thậm chí cả khăn, áo tắm của khách trong phòng cũng đều được dát vàng.

    Trước đó, tháng 3/2023, thông tin Đại gia Đường “bia” bán khách sạn dát vàng giữa trung tâm Hà Nội với mức chào giá cạnh tranh 250 triệu USD đã gây sốc đối với thị trường bất động sản. Khi đó, Chủ tịch Nguyễn Hữu Đường cho biết các tỷ phú Trung Quốc, Ấn Độ và UAE đang xếp hàng chờ mua.

    Ông từng cho biết, 3 năm COVID-19, mỗi năm công ty mất khoảng 1.000 tỷ doanh thu và 500 tỷ tiền lợi nhuận. Đặc biệt, năm 2022 còn lỗ hơn bởi đây là năm Hoà Bình khi đưa vào hoạt động cả 3 hệ thống khách sạn (gồm 3 khách sạn Somerset Hoa Binh, Dolce Hanoi Golden Lake và Danang Golden Bay). Kinh doanh gặp khó khăn do dịch bệnh, nhiều tháng liền nhân viên không có lương.

    Do đó, ông mới phải đưa ra quyết định đau xót bán khách sạn để giải quyết khó khăn. Thời điểm ông rao bán khách sạn dát vàng đã có khoảng 10 đối tác đặt vấn đề về giá, cũng có đối tác đưa ra mức giá 250 triệu USD.

    dai gia duong bia bao tin vui tuyen bo khong ban khach san dat vang du bat ky gia nao 1
    dai gia duong bia bao tin vui tuyen bo khong ban khach san dat vang du bat ky gia nao 3
    Bên trong khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake.

    Khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake – niềm tự hào của đại gia Nguyễn Hữu Đường được ví như “hoa hậu” trong làng khách sạn và được truyền thông quốc tế ca ngợi là khách sạn dát nhiều vàng 24k nhất thế giới. 

    Khách sạn được khánh thành từ tháng 7/2020 với vốn đầu tư hơn 100 triệu USD. Khách sạn này có toàn bộ gạch ốp bên ngoài đều được phủ vàng 24k. Không chỉ vậy, bên trong cửa sảnh, cửa thang máy, nội thất... cũng được phủ vàng.

    Khách sạn có 24 tầng cao với 360 phòng lưu trú. Diện tích phòng tiêu chuẩn là 40 đến 48 m2, phòng cao cấp hơn rộng khoảng 70 đến 90 m2. Cao cấp nhất là căn suite tổng thống 184 m2 có thể phục vụ tới 10 khách; phòng penthouse Hoàng gia có diện tích 170 m2...

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-duong-bia-bao-tin-vui-tuyen-bo-khong-ban-khach-san-dat-vang-du-bat-ky-gia-nao-a592222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan