+Aa-
    Zalo

    Đại gia Campuchia chơi sang, nhập cùng lúc bộ đôi siêu phẩm triệu USD của Ferrari ngay trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những siêu phẩm như: Bugatti Chiron, Koenigsegg CCX Edition, Porsche 918,... giới siêu xe tại Campuchia lại tiếp tục đón thêm hai siêu phẩm Ferrari LaFerrari và LaFer

    Sau những siêu phẩm như: Bugatti Chiron, Koenigsegg CCX Edition, Porsche 918,... giới siêu xe tại Campuchia lại tiếp tục đón thêm hai siêu phẩm Ferrari LaFerrari và LaFerrari Aperta vừa về nước.

    Theo VOV, cả hai siêu phẩm LaFerrari và LaFerrari Aperta được đưa về Campuchia với hai màu sắc đặc trưng nhất của mình. Với LaFerrari, đó là màu sơn đỏ (Rosso Fuoco) với phần mui xe, cản trước và khuếch tán sau bằng carbon, xe sử dụng bộ mâm năm chấu và cùm phanh màu đen.

    LaFerrari là mẫu hypercar tiếp theo có mặt tại Campuchia trong năm 2019, sau Bugatti Chiron và Koenigsegg CCX. Ảnh: Cambodia Car Hunter

    Với LaFerrari Aperta, đó là màu đen (Nero Daytona) với những đường kẻ sọc màu đỏ ở cản trước, sau, mũi xe,... Xe sử dụng bộ mâm năm chấu hình sao màu bạc, với phối màu này, có thể thấy chiếc LaFerrari Aperta sẽ mang cấu hình giống với chiếc mà Ferrari dùng để ra mắt mẫu xe này trong dịp kỷ niệm 70 năm thành lập hãng.

    Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, tại thời điểm ra mắt vào năm 2013, Ferrari LaFerrari có giá lên đến 1,3 triệu USD.

    Do số lượng được hạn chế ở con số 499 chiếc nên mức giá của siêu xe này sẽ tăng dần theo thời gian. Hiện tại, mức giá cho một chiếc LaFerrari hàng cũ đã vượt mốc 4 triệu USD.

    Ferrari LaFerrari sở hữu động cơ hybrid cho ra tổng công suất 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Ảnh: Cambodia Car Hunter

    Chiếc Ferrari LaFerrari Aperta với số lượng hiếm hơn bản coupe - chỉ có 210 chiếc được sản xuất nên mức giá của LaFerrari Aperta đã chạm mốc 8,5 triệu USD vào năm 2018.

    Cả LaFerrari và LaFerrari Aperta đều được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6.3L, sản sinh công suất 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện công nghệ KERS cho ra công suất tối đa thêm 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu tổng công suất 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

    So với các nước trong khu vực Đông Nam Á, tin tức về xe ở Campuchia có phần kín tiếng hơn. Tuy nhiên, các tay chơi tại đất nước này lại tỏ ra không hề thua kém các nước nổi tiếng về chơi xe như Singapore hay Thái Lan.

    Hiện vẫn chưa rõ số tiền mà các đại gia Campuchia phải bỏ ra để sở hữu cặp siêu xe đến từ Ferrari, tuy nhiên, con số đó có lẽ sẽ không dưới 10 triệu USD.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-campuchia-choi-sang-nhap-cung-luc-bo-doi-sieu-pham-trieu-usd-cua-ferrari-ngay-trong-dem-a277752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan