+Aa-
    Zalo

    Đại diện Thiên An bác thông tin Jack chu cấp 300 triệu đồng cho con

    (ĐS&PL) - Đại diện Thiên An khẳng định, thông tin Jack chu cấp 300 triệu đồng nuôi con là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật.

    Tạp chí Tri thức đưa tin, sáng 27/5, đại diện của Thiên An cho biết thông tin Jack chuyển khoản số tiền 300 triệu đồng để chu cấp cho con gái là bịa đặt. Phía nữ diễn viên mong muốn các tài khoản mạng ngừng chia sẻ những tin đồn nói trên.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh thông tin chuyển khoản được cho là từ Jack đến Thiên An, số tiền 300 triệu đồng. Thời gian chuyển tiền là ngày 14/2/2022. Tuy nhiên, hình ảnh không rõ ràng khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là tin giả.

    Thiên An từng có thời gian hẹn hò Jack, sau đó chia tay. Cô một mình nuôi con chung của hai người.

    Thiên An từng có thời gian hẹn hò Jack, sau đó chia tay. Cô một mình nuôi con chung của hai người. 

    Thiên An mang thai con của Jack vào năm 22 tuổi. Sau đó, cô trải qua nhiều cú sốc vì sự lăng nhăng và vô trách nhiệm của nam ca sĩ. Sau những ồn ào, cô cho biết: "Còn những lúc rảnh rỗi, tôi dành trọn vẹn thời gian đó cho bé. Công việc chắc chắn mình phải làm, nhưng trừ trường hợp đi quay hình đêm, những buổi tối trước khi con đi ngủ đều có sự hiện diện của tôi".

    Ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) bắt đầu nổi tiếng từ năm 2019 khi hợp tác cùng nhà sản xuất K-ICM cho ra mắt loạt hit như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió... Khi đang nổi tiếng, Jack bất ngờ bị tố “bắt cá nhiều tay”, quan hệ với nhiều cô gái cùng lúc, đặc biệt, nam ca sĩ phụ bạc bạn gái cũ là Thiên An, bỏ rơi cô khi Thiên An đã sinh con gái.

    Sau khi chia tay, Jack từng chu cấp cho con gái 5 triệu đồng/tháng, sau đó, phía Thiên An cho biết, nam ca sĩ đã ngừng chu cấp tiền nuôi con từ tháng 3/2022. Theo đó, Jack chịu sự chỉ trích, tẩy chay dữ dội về những bê bối đời tư, liên quan đến việc bỏ bê trách nhiệm.

    Gần đây, Jack liên tiếp vướng scandal trong sự nghiệp như lợi dụng hình ảnh Messi trong MV, cãi vã với nhà sản xuất ViruSs... khiến hình ảnh xuống dốc nghiêm trọng, bị khán giả tẩy chay, các sản phẩm âm nhạc ra mắt không còn sức hút, theo Lao Động. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-dien-thien-an-bac-thong-tin-jack-chu-cap-300-trieu-ong-cho-con-a427678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    MV mới nhất có tên "Từ nơi tôi sinh ra" của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý nhất trong video này không phải nam ca sĩ biểu diễn bài hát mà là Lionel Messi.