+Aa-
    Zalo

    Đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương xin lỗi Phương Oanh

    (ĐS&PL) - Luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương, vợ cũ Shark Bình, gửi thư xin lỗi công khai diễn viên Phương Oanh trên trang cá nhân.

    Trên trang cá nhân của mình, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương, đã đăng tải một bức thư xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh.

    Theo vị luật sư, vào ngày 26/8/2022, ông đã đăng một bài viết có tựa đề "Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép" trên mạng xã hội và sử dụng hình ảnh của Phương Oanh mà không có sự cho phép trước. Ông cũng thừa nhận rằng trong bài viết, ông sử dụng nhiều từ ngữ không đạt chuẩn mực, gây hiểu nhầm và tranh cãi khi đánh giá về Phương Oanh.

    Sau khi nhận được bài viết đó, Phương Oanh đã gửi một đơn khiếu nại tới ban chủ nhiệm Đoàn luật sư Hà Nội. Trong buổi hòa giải diễn ra vào ngày 14/10/2022, luật sư Hà Trọng Đại đã xin lỗi Phương Oanh.

    dai dien phap ly cua ba dao lan huong xin loi phuong oanh2
    Diễn viên Phương Oanh hiện tại. 

    "Qua đây, tôi gửi lời xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh về những hành vi nêu trên. Tôi cũng mong nhận được sự thông cảm của những người theo dõi, quan tâm đến vụ việc. Đây là bài học để rút kinh nghiệm, hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống và hành nghề luật sư", ông Đại chia sẻ.

    Trước nhiều ý kiến trái chiều dưới bài xin lỗi, luật sư Hà Trọng Đại chia sẻ: "Đây là lời xin lỗi chân thành của tôi, rất mong muốn rằng sai ở đâu sửa ở đó và đây cũng là lời xin lỗi xuất phát từ đáy lòng vì tôi hiểu rằng mình cần phải xin lỗi. Vậy nên tôi đề nghị cộng đồng không comment với những từ ngữ thiếu văn hóa, chửi bới hoặc xúc phạm người khác". 

    dai dien phap ly cua ba dao lan huong xin loi phuong oanh5
    Nội dung bài đăng của Luật sư Hà Trọng Đại.

    Dưới bài đăng, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình bình luận: "Em rất tôn trọng anh! Một người anh tử tế... Anh cứ yên tâm là người có văn hoá, có trí tuệ ai cũng hiểu". 

    Luật sư Phạm Thanh Bình cũng để lại bình luận: "Cầu thị như vậy là tốt và dám đăng lời xin lỗi công khai còn tốt hơn. Qua đây cũng nên khép lại vụ việc, không nên để người khác lợi dụng để "bé xé ra to".

    Luật sư Hà Trọng Đại từng là đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn của nữ doanh nhân với Shark Bình. Ngay sau khi tòa xử ly hôn với bà Đào Lan Hương không lâu, Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn với diễn viên Phương Oanh ngày 15/6 vừa qua tại Hà Nam - quê của nữ diễn viên. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-phap-ly-cua-ba-dao-lan-huong-xin-loi-phuong-oanh-a582112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan