+Aa-
    Zalo

    Đại chiến vòng eo con kiến của dàn mỹ nhân Việt: Ngọc Trinh vẫn thua kém người này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng eo 56cm nức tiếng một thời của Ngọc Trinh nay đã có nhiều mỹ nhân vượt mặt mà điển hình là Ninh Dương Lan Ngọc và Thanh Hằng.

    Vòng eo 56cm nức tiếng một thời của Ngọc Trinh nay đã có nhiều mỹ nhân vượt mặt mà điển hình là Ninh Dương Lan Ngọc và Thanh Hằng.

    Ngọc Trinh

    Là một trong những mỹ nhân sở hữu body không chê vào đâu được của Vbiz, Ngọc Trinh luôn biết tận dụng ưu thế này để gây chú ý với người hâm mộ. Không chỉ sỡ hữu vòng 3 căng tràn, làn da trắng mịn, "Nữ hoàng nội y" còn gây ấn tượng bởi vòng eo con kiến 56cm. Với vóc dáng cân đối cùng body "chuẩn không cần chỉnh" Ngọc Trinh luôn tự tin cân đủ thể loại trang phục khoe khéo trọn vẹn đường cong.

    Tuy nhiên càng ngày showbiz càng xuất hiện nhiều gương mặt mới soán ngôi Ngọc Trinh.

    Vòng eo 56 mang thương hiệu Ngọc Trinh.

    Thanh Hằng

    Trên Instagram hôm 17/4, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn khiến dân mạng trầm trồ. Cô chú thích: "Nếu siết hết nấc là 53 cm, thả thoải mái thì 55 cm. Ngủ dậy là đo, riết thước dây giãn không kéo lại được luôn".

    Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen thân hình gợi cảm của Thanh Hằng. Ca sĩ Ái Phương cũng trầm trồ: "Xuất sắc quá chị ơi".

    Thanh Hằng cho biết số đo vòng 2 của cô đôi lúc xuống chỉ còn 51 cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều.

    "Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn", chân dài 1,12 m tâm sự.

    Thanh Hằng khoe vòng eo 53-55 cm trong những ngày cách ly xã hội. 

    Chi Pu

    Vài năm trở lại đây, nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi vì gu thời trang sành điệu, gợi cảm hơn trước.

    Theo tiết lộ của Chi Pu, cô cho biết bình thường vòng eo của cô dao động trong khoảng 56 - 58cm. Tuy nhiên, trong những đợt lịch trình bận rộn, không ăn uống đủ nên eo của cô đã chạm mốc 54cm - bé kỉ lục từ trước đến giờ so với mình.

    Chi Pu cũng là một mỹ nhân sở hữu vòng eo cực bé. 

    Han Sara 

    Trong số dàn mỹ nhân sở hữu vòng eo thon gọn, có số đo dưới 60cm chắc chắn không thể không nhắc đến Han Sara. Từ giữa năm 2018, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng khi tiết lộ vòng eo chỉ có 53cm. Nếu như trước đây, danh hiệu vòng eo nhỏ nhất showbiz thuộc về Ngọc Trinh với 56cm, thì ngôi vị này nay đã được nhường cho Han Sara. Cũng từ thời điểm đó đến nay, nhờ chế độ ăn uống điều độ và tập luyện nghiêm ngặt nên cô vẫn giữ vững số đo này.

    Han Sara sở hữu vòng eo chỉ 53 cm. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-chien-vong-eo-con-kien-cua-dan-my-nhan-viet-ngoc-trinh-van-thua-kem-nguoi-nay-a320907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan