+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy thi thể người bố chồng nhảy sông cứu con dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) xác nhận đã tìm thấy thi thể người bố chồng nhảy sông cứu con dâu tự tử.

    (ĐSPL) - Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) xác nhận đã tìm thấy thi thể người bố chồng nhảy sông cứu con dâu tự tử vào trưa ngày 14/7.

    Vào khoảng 8h sáng cùng ngày, thi thể ông N.B.Đ (SN 1958, trú quận Ngô Quyền, Hải Phòng) nổi trên sông phía chân cầu Xi Măng (phường Thượng Lý, Hồng Bàng), báo Dân trí dẫn thông tin từ CA quận Hồng Bàng cho biết.

    Trước đó, theo tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 8h ngày 13/7, tại cầu Bính, một người phụ nữ đã trẫm mình xuống sông tự tử, ông Đ sau đó đã lao theo sau cứu nhưng cả hai đã ngã xuống sông. Người phụ nữ trẻ lao xuống sông tên Tr., là con dâu của ông Đ.

    Người thân của ông Nguyễn Đắc Đ. đau buồn cho biết: “Tr. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và có nhiều biểu hiện tâm lý trầm cảm sau sinh. Nguyên nhân chị Tr. trầm cảm sau sinh có thể do chị Tr. thường xuyên đau ốm. Tối 12/7, chị Tr. từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính khi về đến Hải Phòng”.

    Nhận được tin nhắn của con dâu, ông Đ. và các thành viên trong gia đình đã đón Tr. ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7. Chị T. may mắn được người dân cứu sống còn ông Đ. bị dòng nước xiết cuốn trôi. 

    Hiện gia đình ông Đ đang làm các thủ tục cần thiết với cơ quan chức năng để đưa thi thể ông Độ về mai táng.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-nguoi-bo-chong-nhay-song-cuu-con-dau-a102091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.