+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy 80 trong số 191 học viên cai nghiện trốn trại ở Sóc Trăng

    (ĐS&PL) - Trong số 191 học viên của cơ sở cai nghiện tỉnh Sóc Trăng đã bỏ trốn, lực lượng chức năng đến nay đã tìm thấy khoảng 80 người.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, thông tin với báo chí vào trưa 25/2, một lãnh đạo Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng cho biết tính đến nay lực lượng chức năng đã tìm thấy được khoảng 80 trong số 191 học viên của cơ sở bỏ trốn hồi tối hôm trước.

    Trong số đó, có nhiều người được tìm thấy ở các huyện, một số trường hợp được gia đình tự nguyện bàn giao lại cho cơ sở. Lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục truy bắt những người còn lại.

    da tim thay 80 trong so 191 hoc vien cai nghien tron trai o soc trang
    Công an tỉnh Sóc Trăng huy động lực lượng truy bắt những học viên cai nghiện ma túy bỏ trốn khỏi cơ sở. Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, một tài khoản Tiktok đăng tải clip khoảng một phút cùng dòng trạng thái: “Mấy em ghé xin nước uống, luôn miệng nói tụi con không làm gì, chỉ xin nước thôi”. Những người trong clip được cho là học viên của cơ sở cai nghiện tỉnh Sóc Trăng. Theo đoạn clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 24/2.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, vào khoảng 11h ngày 24/2, tại Cơ sở Cai nghiện ma tuý (thuộc đường Hồ Nước Ngọt, phường 5, TP Sóc Trăng) đã xảy ra mâu thuẫn giữa một số học viên dẫn đến đánh nhau. Lực lượng chức năng đã mời những học viên cai nghiện đánh nhau lên làm việc, nhưng các đối tượng này không chấp hành.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, nhiều học viên cai nghiện đã tập trung lại, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện. Sau đó, nhóm người này đã khống chế lực lượng bảo vệ cơ sở cai nghiện để tràn ra ngoài và bỏ trốn.

    Lực lượng cảnh sát cơ động ngay sau đó cũng đã có mặt, tuy nhiên nhóm người cai nghiện tiếp tục quá khích chống lại lực lượng chức năng (làm một số cảnh sát bị thương) để bỏ trốn. Thông tin ban đầu từ cơ sở cai nghiện cho biết, lúc xảy ra vụ việc, cơ sở có 417 học viên, nhưng đã có 191 người trốn thoát khỏi trại cai nghiện.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-80-trong-so-191-hoc-vien-cai-nghien-tron-trai-o-soc-trang-a611808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan