+Aa-
    Zalo

    Đã tiếp nhận 1.000 tỷ đồng ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam, tính đến 17h ngày 14/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng.

    VTC News cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã ủng hộ thông qua Ban Vận động cứu trợ Trung ương.

    Theo thông tin từ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tính đến 17h ngày 14/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng.

    Ban Vận động cứu trợ Trung ương tiếp tục rà soát để phân bổ sớm nhất đến với các địa phương vùng thiệt hại do bão lũ. Ban Vận động cứu trợ Trung ương tiếp tục cập nhật và công khai danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Tính đến 17h ngày 14/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng. Ảnh: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

    Tính đến 17h ngày 14/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng. Ảnh: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

    Theo báo Tuổi trẻ, cũng trong ngày hôm nay (14/9), Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công bố công khai danh sách các tập thể, cá nhân ủng hộ tiền mặt khắc phục hậu quả bão số 3 tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam từ ngày 10/9 đến 12h ngày 14/9. Theo danh sách này có 98 tập thể, cá nhân ủng hộ tiền mặt.

    Tiếp nhận ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân gửi tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, những khoản đóng góp dù lớn hay nhỏ đều rất đáng quý, không còn dừng lại ở giá trị vật chất mà còn thể hiện sâu sắc giá trị về mặt tinh thần, là hiện thân của tinh thần Việt Nam, của sự đoàn kết, sự sẻ chia của đồng bào cả nước.

    Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, những tình cảm, tấm lòng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân sẽ tiếp tục được lan tỏa để đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 có thêm niềm tin, động lực sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời khẳng định, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ sử dụng kinh phí đúng mục đích, có hiệu quả, tiếp tục phân bổ kịp thời, công khai minh bạch, theo đúng quy định của pháp luật để số tiền tiếp nhận đến nhanh nhất với người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/a-tiep-nhan-1-000-ty-ong-ung-ho-ong-bao-thiet-hai-do-bao-so-3-a464918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan