+Aa-
    Zalo

    Đã rõ nguyên nhân vụ ông lão bị nhóm giang hồ truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa con trai và con dâu, khoảng chục tên giang hồ đã xông đến nhà đánh và gây thương tích ông lão 65 tuổi.

    (ĐSPL) - Xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa con trai và con dâu, khoảng chục tên giang hồ đã xông đến nhà đánh và gây thương tích ông lão 65 tuổi.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 7/6, Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã làm rõ nguyên nhân vụ hàng chục giang hồ chém ông Trần Minh Đố (ở thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh), gây thương tích nặng.

    Một trong hai nghi can đang bị công an tạm giữ.

    Theo lời khai nạn nhân 65 tuổi, khoảng 18h30 hôm 31/5, xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa con trai và con dâu, khoảng chục tên giang hồ đã xông đến nhà đánh và gây thương tích cho ông.
    Bị nhóm này vô cớ đấm đá, ông lão vơ gạch ném lại thì bị chúng dùng kiếm chém vào đầu. Trước khi bỏ đi, đám đông đập phá nhiều tài sản của gia đình.
    Ông Đố được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện không nguy hiểm tới tính mạng.
    Người nổ súng tại hiện trường là một phó Công an xã Thái Thịnh. Anh này được cho là rút súng bắn đạn cao su, bắn chỉ thiên nhằm trấn áp đám đông giang hồ hung hãn, có dao kiếm.
    Trước đó, ngày 5/6, Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã xác định được danh tính nhiều giang hồ trong nhóm đâm chém ông Trần Minh Đố (65 tuổi, ở xã Hiến Thành), gây thương tích nặng.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-ro-nguyen-nhan-vu-ong-lao-bi-nhom-giang-ho-truy-sat-a97509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.