+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Triệt phá đường dây buôn bán ma túy do nữ tiếp viên karaoke 9x cầm đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy do nữ tiếp viên karaoke 9x cầm đầu.

    Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy do nữ tiếp viên karaoke 9x cầm đầu.

    Theo báo Công an TP. Đà Nẵng, ngày 19/6 vừa qua, tại buổi tuyên dương các tập thể, cá nhân Đội Cảnh sát Ma túy tham gia Chuyên án M-619, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng- Trưởng Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho hay, việc triệt phá thành công chuyên án, kịp thời bắt giữ các đối tượng liên quan đến mua bán, tàng trữ “cái chết trắng” là chiến công xuất sắc của lực lượng công an trong việc bảo vệ bình yên vùng nông thôn.

    Thượng tá Nguyễn Văn Tăng- Trưởng Công an huyện Hòa Vang tuyên dương các tập thể, cá nhân tham gia Chuyên án M-619. Ảnh: CAĐN

    Theo thông tin điều tra trên báo Người Đưa Tin, sau quá trình dài thu thập chứng cứ, đêm 17/6, cảnh sát ập vào phòng trọ của Nguyễn Thị Ngọc Như, SN 1996 trú phường Hòa Qúy, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng, bắt quả tang Như đang tàng trữ 1 gói ma túy đá, 40 ống hút nhựa và 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

    Qua tìm hiểu, Như là nữ giới xinh đẹp, sexy. Đối tượng này đang là tiếp viên phục vụ cho các nhà hàng, cơ sở karaoke. Ở môi trường này, nữ tiếp viên gặp gỡ với nhiều thành phần trong xã hội, đặc biệt, là các đối tượng nghiện ngập. Từ đây, Như nảy sinh ý định làm "cò" môi giới ma túy cho các dân chơi.

    Cụ thể, mỗi khi con nghiện cần hàng, Như liên hệ đến Huỳnh Bá Thương, SN 1996, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn để kết nối. Thương hoạt động trong đường dây ma túy lớn do nhiều đối tượng khác cầm đầu.

    Cuối năm 2018, đường dây này bị cảnh sát bắt giữ. Thương và Như là các "chân rết" làng nhàng nên đã thoát nạn.

    Sau một thời gian ẩn náu, các đối tượng trở lại và hoạt động buôn bán ma túy táo tợn hơn. Trong đó, phải kể đến quyết định "chơi lớn", tự lập đường dây ma túy cho riêng mình để làm ăn riêng lẻ.

    Thương (trái) cùng nữ tiếp viên xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc Như. Ảnh: Người Đưa Tin

    Để hiện thực hóa tham vọng của mình, nữ tiếp viên xinh đẹp một mặt hoạt động mạnh mẽ hơn ở các tụ điểm karaoke, nhà hàng để tìm kiếm con nghiện. Một mặt, Như bỏ lên vùng quê hẻo lánh ở huyện Hòa Vang thuê trọ. Bề ngoài là để ở nhưng thực chất, Như dùng nhà trọ xa xôi này để thuận lợi trong việc giao dịch với đối tượng nghiện, đồng thời qua mắt các cơ quan chức năng.

    Chưa hết, thiếu nữ xinh đẹp này cũng thu nạp thêm cho mình nhiều thanh niên bất hảo ở các vùng quê để tham gia đường dây. Với thủ đoạn và phương thức hoạt động đối phó vô cùng kín kẽ ấy, đường dây này đã gây ra vô vàn khó khăn cho cảnh sát.

    Tuy nhiên, với nghiệp vụ điều tra, trong nhiều ngày giữa tháng 6/2019, chuyên án đã lần lượt bắt Như, Thương, Nguyễn Viết Quang (SN 1999), Huỳnh Văn Cường (SN 1994) cùng trú huyện Hòa Vang và Huỳnh Ngọc Liêm, SN 1990, trú quận Ngũ Hành Sơn. 

    Hiện, vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-triet-pha-duong-day-buon-ban-ma-tuy-do-nu-tiep-vien-karaoke-9x-cam-dau-a280719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan