+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Hoảng hồn phát hiện 2 thi thể dưới mố cầu "tử thần"

    (ĐS&PL) - Chiều 12/3, tại cầu Thuận Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), người dân tá hỏa phát hiện 2 thi thể tử vong sau khi tự tử.

    Khoảng 13h ngày 12/3, người dân đi qua cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) nhìn thấy người phụ nữ chạy xe máy bất ngờ dừng lại trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Hàn tự tử. Sự việc quá bất ngờ khiến mọi người không kịp ngăn cản.

    Khi đến gần, người dân tá hoả phát hiện bên cạnh thi thể người phụ nữ vừa tự tử ở mố cầu còn có một thi thể nam thanh niên khác.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng sử dụng ca nô tiến hành tiếp cận mố cầu, khám nghiệm hiện trường.

    da nang hoang hon phat hien 2 thi the duoi mo cau tu than

    Hiện trường vụ nhảy cầu ngày 12/3. (Ảnh: VietnamNet)

    Qua khám nghiệm, người phụ nữ được xác định tên Trần Thị Linh T. (SN 1975, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) và nạn nhân nam tên Nguyễn Đức M. (SN 2003, quê huyện Vũ Thư, Thái Bình).

    Cơ quan điều tra nhận định nạn nhân nam nhiều khả năng đã tự tử vào đêm hôm trước, trên thi thể có một số giấy cầm cố tài sản.

    Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ trên sông đã đưa thi thể 2 nạn nhân bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cầu Thuận Phước thường được người dân địa phương gọi là "cầu tử thần" khi thường xuyên xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử. Trước đó, vào khuya ngày 7/3, phòng Cảnh sát PCCC-CHCN, Công an TP.Đà Nẵng đã giải cứu thành công một người đàn ông định nhảy cầu tự tử. Thế nhưng, sáng 8/3, người này đã quay lại cầu gieo mình từ cầu Thuận Phước xuống sông Hàn tử vong.

    Được biết, người đàn ông tên O.V.Th (SN 1980, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Hiện nhóm cứu hộ đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho lực lượng chức năng.

    Trong ngày 10 và 11/3, cũng đã có 2 người đến đây định nhảy cầu tự tử nhưng được lực lượng chức năng và người dân ngăn chặn kịp thời.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-hoang-hon-phat-hien-2-thi-the-duoi-mo-cau-tu-than-a530916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan