+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ trong bao tải treo ở hàng rào cạnh quán nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng khóc của trẻ em trong chiếc bao tải nhỏ treo ở hàng rào cạnh quán nhậu, anh Nhân liền kiểm tra thì phát hiện trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.

    Nghe tiếng khóc của trẻ em trong chiếc bao tải nhỏ treo ở hàng rào cạnh quán nhậu, anh Nhân liền kiểm tra thì phát hiện trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn, bé được bọc trong hai chiếc khăn cũ...

    Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên cạnh quán nhậu ở Đà Nẵng - Ảnh: Lao động

    Sáng 6/1, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết có tiếp nhận một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên hông quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành.

    Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, anh Thành Nhân đến quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để dọn dẹp thì nghe tiếng khóc của trẻ em trong chiếc bao tải nhỏ treo ở hàng rào.

    Tiến đến gần, anh Nhân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,2 kg còn nguyên dây rốn, được bọc trong hai chiếc khăn. Bé sau đó được đưa tới bệnh viện quận Hải Châu để cắt dây rốn và giữ ấm.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Nhân đã báo cho công an phường và cơ quan chức năng tại địa phương.

    Bé được xác định giới tính nam, nặng 3,2 kg, mới sinh được một ngày tuổi, sức khoẻ bình thường.

    Cán bộ Tư pháp phường Thanh Bình cho biết, hiện đơn vị đang liên hệ và làm các thủ tục để đưa bé về chăm sóc tại trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố trong thời gian đăng tin tìm cha mẹ ruột của em.

    Trong trường hợp không có người thân nhận lại, bé sẽ được nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ và được nhận nuôi theo quy định pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-be-trai-con-nguyen-day-ron-bi-bo-trong-bao-tai-treo-o-hang-rao-canh-quan-nhau-a258073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan