+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được chữa trị thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tp.Đà Nẵng hiện ghi nhận 6 ca nhiễm Covid-19, hiện có 3 ca đã cho kết quả âm tính lần 3 sau thời gian điều trị.

    Tp.Đà Nẵng hiện ghi nhận 6 ca nhiễm Covid-19, hiện có 3 ca đã cho kết quả âm tính lần 3 sau thời gian điều trị.

    Khu vực điều trị cách ly bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin dẫn thông tin chia sẻ từ bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vào tối 26/3 cho biết, đã có 3 ca bệnh nhiễm Covid-19 được chữa trị tại đơn vị, sức khoẻ họ hiện ổn định, cả 3 lần xét nghiệm đều âm tính.

    Theo Người Lao Động, cả 3 ca bệnh nhân sẽ được xuất viện vào sáng 27/3, gồm: 2 bệnh nhân người Anh (bệnh nhân thứ 22 và 23, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 vào ngày 8/3) và bệnh nhân thứ 35 (nữ nhân viên Điện máy Xanh, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 ngày 10/3, xác định bị lây nhiễm trong khi tư vấn bán hàng cho 2 bệnh nhân 22 và 23).

    Cũng theo bác sĩ Nhân, thời gian qua, trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã phát hiện 6 ca dương tính Covid-19. Ngoài 3 ca được chữa thành công, 3 ca còn lại vẫn đang được điều trị và sức khoẻ đều ổn định.

    Ba ca này gồm 1 người nước ngoài, 2 người Việt nhập cảnh về nước và đều được cách ly tập trung ngay sau khi xuống sân bay cho đến khi kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

    Ngay sau khi phát hiện các ca mắc Covid-19, ngành chức năng Đà Nẵng đã chuyển tất cả vào điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng ở khu riêng biệt được bố trí tại khoa Y học nhiệt đới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-3-benh-nhan-nhiem-covid-19-duoc-chua-tri-thanh-cong-a317012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan