+Aa-
    Zalo

    Da mặt trắng hồng nhờ duy trì 10 thói quen hằng ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Vẻ đẹp của làn da luôn là yếu tố đầu tiên quyết định đến độ tươi trẻ của gương mặt. Một làn da khỏe đẹp không những giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi, mà còn

    (ĐS&PL) Vẻ đẹp của làn da luôn là yếu tố đầu tiên quyết định đến độ tươi trẻ của gương mặt. Một làn da khỏe đẹp không những giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi, mà còn khiến bạn luôn tự tin cho dù trang điểm hay để mặt mộc. Do đó, để luôn xinh đẹp và rạng rỡ lâu dài, bạn cần duy trì chu trình skincare đúng cách và chế độ ăn uống - sinh hoạt lành mạnh.

    Bài viết này, chia sẻ top 10 những thói quen chăm sóc da giúp bạn luôn tự tin cho dù phải để mặt mộc ra ngoài.

    1. Uống một cốc chanh ấm mật ong vào buổi sáng

    Uống 1 cốc chanh ấm vào buổi sáng

    Uống nước ấm vào buổi sáng sau khi ngủ dậy luôn là một cách khởi động cơ thể tốt nhất. Tuy nhiên, công dụng của nó sẽ tăng lên gấp nhiều lần nếu bạn sử dụng chung với mật ong và chanh.

    Một cốc chanh ấm mật ong không những giúp dạ dày được kích hoạt, mà còn bổ sung độ ẩm và vitamin C cho làn da một cách tốt nhất. Nhờ đó, làn da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn trông thấy nếu thực hiện thói quen này mỗi ngày.

    2. Luôn dưỡng ẩm cho môi

    Thói quen luôn dưỡng ẩm cho môi

    Làn môi luôn là điểm nhấn quyến rũ nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Bạn có thể không trang điểm, nhưng không thể để đôi môi “nhợt nhạt” kém sức sống. Do đó, hãy luôn dưỡng môi mỗi ngày để đảm bảo đôi môi của bạn luôn hồng hào và căng mọng nhé.

    Miss Tram xin lưu ý một số thói quen chăm sóc môi hiệu quả:

    - Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi 1 lần/tuần.

    - Luôn làm sạch và tẩy trang môi vào cuối này.

    - Sử dụng son dưỡng hoặc dưỡng môi ít nhất một ngày một lần trước khi ngủ.

    - Hạn chế những thói quen xấu như liếm môi, cắn môi hay cạy gỡ lớp da khô trên môi.

    8 loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay bạn nên dùng

    3. Thường xuyên massage da mặt

    Thường xuyên massage da mặt mỗi ngày

    Massage da mặt là một thói quen chăm sóc da cần có, đặc biệt là những phụ nữ sau 25 tuổi. Bước chăm sóc da này không những tăng cường lưu thông máu, kích thích sản sinh collagen mà còn hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả vào sâu trong da.

    Do đó, ít nhất một ngày 1 lần, bạn cần kết hợp massage da mặt trong lúc bôi kem dưỡng để làn da được khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa một cách tốt nhất.

    Chăm Sóc Da Sau Tuổi 30 Và Những Điều Cần Lưu Ý

    4. Luôn giữ hàng lông mày gọn gàng

    Thói quen luôn giữ chân mày gọn gàng

    Tuy không quan trọng như những bộ phận khác, nhưng một hàng lông mày đẹp sẽ khiến nhan sắc của bạn được nâng tầm lên một cấp độ mới.

    Do đó, bạn có thể thử nghiệm nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau để tìm ra dáng mày phù hợp nhất. Nhưng hãy đảm bảo chúng luôn có hàng có lối và được tỉa tót cẩn thận nhé.

    Đặc biệt, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng mày ít nhất 2 lần/tuần để hàng mày ngài của mình luôn dày dặn nhất.

    Danh sách chì kẻ chân mày hot nhất năm

    5. Thường xuyên dưỡng mi hằng ngày

    Nên thường xuyên dưỡng mi

    Bên cạnh lông mày thì hàng mi cũng đóng vai trò rất quan trọng trên gương mặt, giúp đôi mắt cuốn hút và có chiều sâu hơn.

    Để sở hữu đôi mi dài và cong vút, bạn cần dưỡng mi hằng ngày bằng serum chuyên dụng hoặc các loại dầu tự nhiên (dầu dừa, dầu oliu hoặc dầu thầu dầu). Với các loại dầu dưỡng, hãy chiết chúng trong các hũ đựng mascara chuyên dụng. Bởi tác động tải mi bằng mascara sẽ kích thích nang lông mọc nhanh và dày hơn đấy.

    6. Sử dụng serum chuyên dụng cho da

    Sử dụng serum chuyên dụng cho da

    Sử dụng serum dưỡng da sẽ bổ sung các dưỡng chất và đem lại làn da khỏe đẹp nhanh chóng hơn rất nhiều so với chỉ dùng kem dưỡng. Tuy nhiên, để sử dụng loại sản phẩm này một cách hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng các dòng serum chuyên dụng, phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng serum chuyên dụng như dưỡng ẩm, phục hồi, dưỡng trắng, chống lão hóa, trị nám, trị mụn,... Bạn cần lựa chọn đúng các dòng serum phù hợp nhất với vấn đề da mà mình đang gặp phải. Như vậy mới đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo da hiệu quả.

    Học Hỏi Bí Quyết Chăm Sóc Da Của Phụ Nữ Pháp

    7. Sử dụng BHA trong chu trình dưỡng da

    BHA (còn được gọi là Salicylic Acid) là một thành phần được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da bởi công dụng làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào. Nhờ đó mà ngăn ngừa mụn, các dấu hiệu lão hóa và kích thích tái tạo da hiệu quả.

    Tuy nhiên, khi bắt đầu sử dụng BHA, hãy chú ý lựa chọn nồng độ thấp để làn da có thời gian thích ứng. Đặc biệt, hãy luôn chống nắng cẩn thận để tránh gây phản tác dụng nhé.

    8. Sử dụng kem chống nắng càng sớm càng tốt

    Thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày

    Kem chống nắng được xem như một “công cụ” chống tại những tác động tiêu cực từ tia UV một cách hiệu quả nhất. Do đó, nếu sử dụng loại mỹ phẩm này càng sớm, bạn sẽ ngăn ngừa được những tác động của tia UV càng nhiều và kéo dài độ tươi trẻ của làn da càng lâu dài.

    Ở Hàn Quốc, trẻ em 2-3 tuổi khi bắt đầu các hoạt động ngoài trời đã được sử dụng kem chống nắng. Do đó, bạn hãy tập cho mình sử dụng sản phẩm bảo vệ da ngay bây giờ nhé.

    Bí quyết sử dụng kem chống nắng cho các cô nàng xinh đẹp

    9. Dùng gối vỏ lụa

    Gối vỏ lụa chính là thói quen bảo vệ da mặt

    Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da đó là giấc ngủ. Một giấc ngủ ngon sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục và tái tạo da một cách cực kỳ nhanh chóng. Vì thế, bạn cần luôn đảm bảo giấc ngủ của mình luôn đúng giờ và đủ giấc nhé.

    Đặc biệt, một mẹo bảo vệ da trong lúc ngủ là sử dụng gối vỏ lụa. Bởi chất liệu này sẽ giảm ma sát và hạn chế hút ẩm trên da mặt, từ đó bảo vệ làn da một cách tốt nhất khi bạn ngủ. Gối vỏ lụa cũng tạo cảm giác êm ái hơn so với những chất liệu khác, vì thế chúng còn đem lại giấc ngủ sâu hơn cho bạn nữa đấy.

    Xu Hướng Chăm Sóc Da: Bắt Đầu Từ Việc Kết Thúc Chu Trình Dưỡng Da 10 Bước

    10. Thay đổi mỹ phẩm theo tình trạng da và theo mùa

    Nên thay đổi mỹ phẩm theo tình trạng của da

    Để sản phẩm chăm sóc da phát huy được tối đa công dụng, bạn cần lựa chọn các dòng mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da và đặc biệt là “hợp thời tiết”.

    Nguyên nhân là do cấu tạo và nhu cầu của làn da sẽ thay đổi theo nhiệt độ, độ ẩm hay từng vấn đề mà da đang gặp phải (như mụn, nám, khô da, da có dấu hiệu lão hóa...). Do đó, nếu bạn lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của làn da thì các dưỡng chất mới dễ dàng được hấp thụ và phát huy tối đa công dụng.

    Note: Da bạn hiện đang bị mụn thì có thể tham khảo dịch vụ tư vấn điều trị mụn phù hợp cho từng loại da của Miss Tram.

    Nếu bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, láng bóng mà không cần nhờ đến lớp makeup bên ngoài, thì chắc chắn bạn cần có một chu trình skincare nghiêm ngặt và chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt, hãy luôn kiên trì và cập nhật những kiến thức mới nhất để có những công thức chăm sóc da ưu việt nhất nhé.

    Thông Tin Liên Hệ Miss Thẩm Mỹ Viện Miss Tram:

    Địa Chỉ Quận 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

    Địa Chỉ Quận Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

    HotLine: 1900 7018

    Website: https://thammymisstram.vn/

    Youtube Miss Tram Chanel

    https://www.facebook.com/MissTramSpa/

    T. Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-mat-trang-hong-nho-duy-tri-10-thoi-quen-hang-ngay-a322548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.