Chỉ 20 giường, phục vụ đồ ăn uống, quầy bar, hệ thống mát xa là những tiện ích của xe khách giường nằm đi Điện Biên.
|
Xe khách giường nằm của một đơn vị kinh doanh 2 chiều tuyến Hà Nội-Điện Biên được thay đổi thiết kế nội thất từ 47 ghế ngồi thành 20 giường nằm riêng biệt. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái. |
|
Ngay ở cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. |
|
Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Tổng số tiền mua xe và thay đổi thiết kế nội thất lên tới 7 tỷ đồng. Mức giá cho một chiều vào khoảng 650.000 đồng mỗi hành khách. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che. |
|
Các giường tầng trên và dưới bố trí so le nhau để bậc thang bước lên tầng 2 không thẳng vào mặt người nằm dưới. |
|
Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9 m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ. |
|
Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay, từ ti vi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. |
|
Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. |
|
Điều khiển mát xa ghế, có nhiều cấp độ và kiểu rung, với ba phần chính là đầu, lưng và chân. |
|
Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. |
|
Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. |
|
Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường. |
|
Cabin với nhiều nút điều chỉnh và màn hình quan sát, nhất là khi lùi xe. Để đảm bảo an toàn và độ êm ái khi chạy đường đèo núi, xe chế thêm 4 giảm xóc ở mỗi bánh. |
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-mat-ngam-xe-giuong-nam-7-ty-dong-tai-viet-nam-a49767.html