+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: 18 thanh niên thuê biệt thự tụ tập "bay lắc", chơi ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sử dụng ma túy, các đối tượng trên dùng loa công suất lớn và các dụng cụ âm thanh khác để "bay lắc".

    Sau khi sử dụng ma túy, các đối tượng trên dùng loa công suất lớn và các dụng cụ âm thanh khác để "bay lắc".

    Các đối tượng tại thời điểm công an điều tra. Ảnh: Đời sống Việt Nam


    TTXVN đưa tin, lúc 0h30 phút ngày 21/5, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an Phường 11 cùng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã kiểm tra hành chính ngôi biệt thự lô B22, Khu quy hoạch Viện Nghiên cứu hạt nhân, phát hiện gần 20 thanh niên tụ tập "bay lắc".

    Theo báo Pháp luật Việt Nam, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ở phòng tầng 1 của căn biệt thự, có Nguyễn Minh Hiếu (22 tuổi, trú tỉnh Đồng Nai) và Lê Thị Thảo (21 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng hơn 10 người khác có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Ở các phòng kế bên có 4 nam nữ thanh niên khác.

    Tang vật thu giữ gồm 7 gói Ketamine do các đối tượng góp tiền mua chung. Các đối tượng cũng góp tiền thuê căn nhà trên với giá 4 triệu đồng để sử dụng chất ma túy.

    Sau khi sử dụng ma túy, các đối tượng trên dùng loa công suất lớn và các dụng cụ âm thanh khác để "bay lắc". Hầu hết các đối tượng tuổi đời còn trẻ, có 4 đối tượng là người dân tộc thiểu số.

    Hiện cơ quan công an đã tạm giữ 18 thanh niên vì liên quan đến việc tụ tập sử dụng ma túy tại căn biệt thự nói trên để điều tra, làm rõ.

    Báo Gia đình Việt Nam, cách đây ít ngày, vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Đà Lạt. Rạng sáng 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Lạt) bắt quả tang nhóm 9 thanh niên (5 nam, 4 nữ, tuổi từ 20 - 29, tạm trú tại Đà Lạt) thuê biệt thự để tổ chức “tiệc ma túy".

    Tại hiện trường, nhóm này khai "chơi" ma túy mừng sinh nhật một người bạn trong nhóm. Lực lượng chức năng thu giữ một đĩa sứ có bột ma túy ketamine. Kiểm tra phát hiện trên người nam thanh niên trong nhóm có viên nén nghi thuốc lắc.

    Bước đầu các đối tượng khai sau khi dự tiệc sinh nhật của một người bạn trong nhóm thì rủ nhau thuê biệt thự nói trên mua ma túy về để “bay, lắc” cả đêm và đã bị công an bắt quả tang.

    Được biết, chủ căn biệt thự này là người ở TP.HCM đã cho một người khác ở Đà Lạt thuê lại và đêm 23/4, nhóm nam, nữ này thuê nguyên căn biệt thự với giá 3 triệu đồng/đêm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-18-thanh-nien-thue-biet-thu-tu-tap-bay-lac-choi-ma-tuy-a324234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan