+Aa-
    Zalo

    Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Sự lựa chọn tin cậy của bệnh nhân trĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh trĩ. Đặc biệt Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng ở 193C1 Bà Triệu

    (ĐS&PL) Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh trĩ. Đặc biệt Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng ở 193C1 Bà Triệu là phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám, điều trị các bệnh hậu môn trực tràng bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng phương pháp hiện đại và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

    Phòng khám Đa khoa Cộng Đồng hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế TP. Hà Nội theo tiêu chuẩn quốc tế với các lĩnh vực: nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục, bệnh hậu môn - trực tràng. Đặc biệt, điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng là thế mạnh của phòng khám hiện nay.

    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

    Với phương châm “tận tâm chữa bệnh - tận tình phục vụ”, phòng khám luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển đồng bộ về mọi mặt để đem lại dịch vụ y tế chất lượng cao. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội.

    Đội ngũ bác sĩ trĩ giỏi

    Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng quy tụ đội ngũ các y bác sĩ giỏi điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng. Không thể không kể đến PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm - Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, TS. Bác sĩ Trịnh Tùng - Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, bác sĩ Mùi Quý Chiến -  bác sĩ đầu tiên được tham gia đào tạo mổ trĩ bằng phương pháp HCPT tại Bệnh viện 175 Chiết Giang - Trung Quốc…

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

    Phương pháp điều trị hiện đại

    Hiện nay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng thành công kỹ thuật cắt trĩ xâm lấn tối thiểu HCPT II. Đây là kỹ thuật mới với những ưu điểm vượt trội: thực hiện nhanh chóng, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu. Bên cạnh đó, sau hậu phẫu, người bệnh còn được áp dụng các phương pháp hỗ trợ để giúp vết thương nhanh lành. Các bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn cách vệ sinh và cách phòng ngừa tái phát.

    Chi phí khám bệnh rõ ràng, hợp lý

    Chi phí khám và chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được công khai, minh bạch theo các hạng mục và quy định của Sở Y tế. Người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị. Trước khi điều trị, các bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân về phác đồ điều trị phù hợp cùng các khoản phí tương ứng.

    Cơ sở vật chất hiện đại

    Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng xây dựng hệ thống phòng khám hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ, phòng thủ thuật được vô trùng, trang thiết bị y tế tân tiến…

    Trang thiết bị của phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, được Sở Y tế cấp phép sử dụng, không đưa vào sử dụng các loại máy móc cũ, nguồn gốc không rõ ràng.

    Việc sử dụng thiết bị máy móc hiện đại đem lại chẩn đoán chính xác và hỗ trợ các bác sĩ thực hiện điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

    Cơ sở vật chất hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

    Dịch vụ y tế tiện lợi

    Khi đến khám tại Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng người bệnh sẽ không còn lo lắng về việc phải đến sớm xếp hàng, chờ đợi. Tại đây thực hiện quy trình khám bệnh khoa học, đơn giản hóa mọi thủ tục, giấy tờ. Bệnh nhân được vào khám ngay với các bác sĩ chuyên khoa.

    Không những thế, để tối ưu quy trình thăm khám, phòng khám triển khai dịch vụ đặt lịch trực tuyến miễn phí qua website và hotline, hỗ trợ người bệnh chủ động sắp xếp lịch khám vào  tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00 (kể cả lễ tết).

    Hỗ trợ tối đa cho người bệnh

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ lợi ích của người bệnh. Do đó thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật.

    Đặc biệt, trong tháng 9, phòng khám thực hiện chương trình nội soi hậu môn trực tràng miễn phí cho 10 bệnh nhân đến khám đầu tiên mỗi ngày, ngoài ra, giảm giá 30% chi phí thủ thuật cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

    Phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc từ 8h-20h các ngày trong tuần. Các ngày Lễ, Tết, phòng khám vẫn mở cửa để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Hiện nay, phòng khám đang thực hiện mô hình tư vấn online 24/7.

    Cắt trĩ không đau, đến mau Cộng Đồng:

    Tư vấn với bác sĩ TẠI ĐÂY : http://bit.ly/dakhoacondong

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-khoa-quoc-te-cong-dong-su-lua-chon-tin-cay-cua-benh-nhan-tri-a293594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.