+Aa-
    Zalo

    Đã giải nghệ, Văn Quyến vẫn được Hải Phòng "tỏ tình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp việc đã đăng đàn khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số nhưng thần đồng một thời người Nghệ An vẫn nhận được sự săn đón của các CLB tại V.League.

    (ĐSPL) – Bất chấp việc đã đăng đàn khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số nhưng thần đồng một thời người Nghệ An vẫn nhận được sự săn đón của các CLB tại V.League. Mới đây, đích thân Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho Văn Quyến.
    Được cơ quan điều tra xác nhận không dính líu đến vụ bán độ cùng nhiều đồng đội tại CLB V.Ninh Bình và trở lại tập luyện bình thường sau khi hoàn thành lệnh triệu tập của công an tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên việc không được điền tên vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Yangon United (Myanmar) tại trận đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2014. Quá chán nản, Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ đồng thời chào các đồng đội ở V.Ninh Bình và trở về Vinh nhằm chuẩn bị cho việc lấy vợ đồng thời lên kế hoạch kiếm tiền bằng con đường kinh doanh.
     Văn Quyến vẫn đắt khách tại V.League.
    Dù đã chạm ngưỡng tuổi băm và sa sút phong độ nhưng cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An vẫn chưa hết thời trong mắt các đại diện tại V.League. Cụ thể là Hải Phòng. Trong một phát biểu mới đây lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng ngỏ ý sẵn sàng tạo cơ hội cho Văn Quyến về sân Lạch Tray .
    "Hải Phòng sẵn sàng cho Văn Quyến một cơ hội bất cứ khi nào. Một tài năng hiếm có như Văn Quyến giải nghệ sớm là điều rất đáng tiếc. Cậu ấy có thể chơi tại V-League được vài mùa nữa", ông Trần Mạnh Hùng Chủ tịch CLB Hải Phòng chia sẻ.
    Ông này cũng xác nhận nếu Văn Quyến chịu về đội bóng đất cảng, anh sẽ không được hưởng lương và phí lót tay ngay lập tức nhưng sẽ xem xét nếu cầu thủ này chơi tốt. Hiện tại, Văn Quyến vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-giai-nghe-van-quyen-van-duoc-hai-phong-to-tinh-a30090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan