+Aa-
    Zalo

    Có "vợ hờ" và con, "yêu râu xanh" vẫn "dụ" bé gái 13 tuổi quan hệ tình dục

    (ĐS&PL) - Sau khi quen qua mạng 1 bé gái 13 tuổi, S A Súa hẹn gặp mặt và quan hệ tình dục với bé gái ngay tại lán nương ở huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu

    Ngày 11/9, thông tin từ Công an tỉnh Lai Châu cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sìn Hồ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với S A Súa (SN 2003, trú tại bản Hồ Suối Tổng, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Theo hồ sơ vụ án, S A Súa đang chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ sinh năm 2005 và đã có 1 con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, vào tháng 6/2024, qua mạng xã hội Facebook, Súa quen với Thào Thị C (SN 2011 trú tại xã Hồng Thu, huyện Sìn Hồ).

    S A Súa tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Lai Châu)

    S A Súa tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Lai Châu)

    Sau vài tin nhắn qua lại Súa và C đã bày tỏ thích nhau và hẹn hò gặp mặt. Đến khoảng 19h ngày 28/7, Súa đã đi xe máy đến điểm hẹn ở xã Hồng Thu và gặp C. Ngay tối hôm đó, Súa đã rủ C quan hệ tình dục rồi ngủ qua đêm tại một lán nương. Cả 2 đã cùng đi chơi thêm 2 ngày nữa, trong thời gian này Súa đã cùng C quan hệ tình dục thêm 2 lần. Đến ngày 30/7, gia đình C. phát hiện và đã báo cơ quan công an để xác minh vụ việc.

    Hành vi của S A Súa đã phạm Điều 145 Bộ luật Hình sự về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Theo quy định của pháp luật, hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, mặc dù có sự đồng ý của người bị hại thì vẫn cấu thành là tội phạm giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Người phạm tội có thể phải đối mặt với mức hình phạt cao nhất lên đến 15 năm tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-vo-ho-va-con-yeu-rau-xanh-van-du-be-gai-13-tuoi-quan-he-tinh-duc-a463941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan