+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc bán quần áo ở chợ để trả nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời S.E.S hiện đang làm việc tại phòng tập thể dục và phải bán quần áo ở chợ để trang trải cuộc sống.

    Trong chương trình Star Documentary My Way của TV Chosun, ca sĩ Shoo (tên thật là Yoo Soo Young, cựu thành viên nhóm S.E.S) đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ tâm sự từng trải qua cuộc khủng hoảng vào năm 2018 do thói quen cờ bạc.

    Tại chương trình, Shoo cho biết cô vô cùng hối hận. Cô chia sẻ: "Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất khó thở. Tôi thậm chí không muốn nghe thấy tiếng thở. Bởi tôi quá ghét bản thân".

    screen shot 2022 04 10 at 162137
    Cựu thần tượng nhóm nhạc S.E.S rời làng giải trí sau bê bối đánh bạc. 

    Tờ YTN Star  đưa tin, hiện nay Shoo thậm đã phải từ bỏ danh hiệu "Nation’s Fairies - Những nàng tiên của quốc gia" và đang có cuộc sống bận rộn khi phải lao vào làm việc trả nợ. Cuộc sống hiện tại của cô cũng đã khác hoàn toàn so với thời hoàng kim. Hiện cô đang làm việc tại phòng tập thể dục do chị gái điều hành và phải đi bán quần áo ở chợ Dongdaemun.

    Shoo nói thêm rằng sau biến cố, tình cảm của cô với gia đình cũng đã thay đổi.  Mẹ của Shoo thú nhận khi hay tin về các vấn đề của con gái, bà thấy rất xấu hổ. Đáng nói, vì mẹ của Shoo bị bệnh tim nên vụ việc cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà.

    Shoo tên thật Yoo Soo Young, sinh năm 1981, là một tronga 3 thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S thuộc SM Entertainment. Năm 2010, Shoo kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung. Tới tháng 8/2018, truyên thông Hàn Quốc đưa tin nữ nghệ sĩ bị điều tra về tội đánh bác. Cựu thần tượng khi ấy bị kiện vì không thể hoàn trả số tiền 600 triệu won đã vay để đánh bạc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-nhom-nhac-han-quoc-ban-quan-ao-o-cho-de-tra-no-a533815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan