+Aa-
    Zalo

    Cứu sống người phụ nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện một người phụ nữ nhảy từ cầu xuống sông, người dân hô hoán nên cán bộ Cảng đường thủy nội địa TP. HCM đang trực gần đó lái ca nô chạy ra ứng cứu.

    (ĐSPL) - Phát hiện một người phụ nữ nhảy từ cầu xuống sông, người dân hô hoán nên cán bộ Cảng đường thủy nội địa TP. HCM đang trực gần đó lái ca nô chạy ra ứng cứu.

    Tin tức từ báo Tiền Phong, vào trưa 3/11, một phụ nữ nhảy cầu Sài Gòn 1( thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM) nghi do tự tử được các cán bộ Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM kịp thời cứu sống.

    Cứu sống người phụ nữ tự tử trên cầu Sài Gòn

    Cây cầu nơi phụ nữ tự tử (Ảnh: Báo Tiền Phong).

    Theo ông Phan Văn Hùng (Thuyền trưởng ca nô của Cảng vụ), vào khoảng 11h45 cùng ngày, khi mọi người đang trực gần đó thì thấy có người nhảy từ trên cầu xuống sông. Ngay sau đó cũng nghe người dân hô hoán báo có người nhảy cầu.

    Khi nghe người dân hô hoán các cán bộ Cảng đường thủy nội địa TP.HCM nhanh chóng lái ca nô chạy ra ứng cứu.

    Sau một hồi tìm kiếm, các cán bộ Cảng vụ thấy phần đầu của người phụ nữ nổi lên mặt nước cách nơi nhảy xuống khoảng 50m nên nhanh chóng tổ chức cứu vớt. Sau đó, nạn nhân được đưa lên ca nô vào bờ, sơ cứu ban đầu, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

    Cứu sống người phụ nữ tự tử trên cầu Sài Gòn

    Người phụ nữ được lực lượng ứng cứu đưa lên bờ sơ cứu ban đầu (Ảnh: VOV).

    Bản tin trên VOV cũng cho biết, nhận được tin báo, công an phường 22 (quận Bình Thạnh) cũng có mặt ghi nhận sự việc. Người phụ nữ được chuyển vào Bệnh viện quận Bình Thạnh để tiếp tục điều trị. Kiểm tra bước đầu giấy tờ tùy thân mang theo, lực lượng chức năng tìm thấy 1 chứng minh mang tên LT.H.N. (34 tuổi, quê Tiền Giang).

    Tính từ đầu năm đến nay thì đây là lần thứ 10 Cảng vụ cứu sống người nhảy cầu Sài Gòn 1 và 2. Gần đây nhất, liên tiếp trong hai ngày 6 và 7/7/2014, các cán bộ của Cảng vụ cũng kịp thời cứu sống 2 người phụ nữ nhảy cầu Sài Gòn 2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-nguoi-phu-nu-nhay-song-sai-gon-tu-tu-a67217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan