+Aa-
    Zalo

    Cựu sao bóng rổ tặng sách của Tổng thống Mỹ cho Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu sao bóng rổ nước Mỹ đã gửi món quà tới nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là cuốn sách của Tổng thống Trump.

    Cựu sao bóng rổ nước Mỹ đã gửi món quà tới nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là cuốn sách của Tổng thống Trump.

    Báo Dân trí dẫn nguồn usiness Insider, ngày 15/6, cựu sao bóng rổ Dennis Rodman đã trao cho Bộ trưởng thể thao Triều Tiên cuốn sách “The Art of the Deal” (Nghệ thuật thương thuyết), do chính Tổng thống Trump viết. Đây là món quà tặng tới nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Cuốn sách không có chữ ký của ông Trump.

    Ông Rodman cũng gửi tặng ông Kim cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng "Where's Waldo", cùng một số quà tặng khác như xà phòng, bộ xếp hình nàng tiên cá.


    Cựu ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ, Dennis Rodman tặng cuốn sách của Tổng thống Trump cho Triều Tiên. (Ảnh: AP)

    Báo VnExpress thông tin, Rodman từng đến Triều Tiên vào năm 2013 và 2014. Trong chuyến thăm lần này, Rodman gặp các vận động viên Olympic Triều Tiên, gồm An Kum Ae, người từng giành huy chương vàng Olympic môn Judo.

    "Các bạn nên tự hào về chính mình, bởi mọi người không đánh giá cao các bạn. Họ coi các bạn thuộc về quốc gia nhỏ bé, không nhiều người Triều Tiên có thể thi đấu trong các giải thể thao thế giới", Rodman nói.

    "Tuy nhiên, khi các bạn về nước với những tấm huy chương, điều đó nói lên nhiều về Triều Tiên, bởi mọi người không thực sự coi trọng Triều Tiên về thể thao hay bất cứ điều gì tương tự", ông nói thêm.

    Cựu ngôi sao bóng rổ cho biết chuyến thăm của mình không liên quan tới Nhà Trắng. Tuy nhiên, trước khi Trump trở thành tổng thống Mỹ, Rodman từng hai lần ca ngợi tỷ phú bất động sản trên chương trình truyền hình thực tế và mạng xã hội Twitter.

    Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên đã leo thang khi Bình Nhưỡng thực hiện các vụ thử tên lửa và hạt nhân kể từ năm ngoái. Triều Tiên thề sẽ phát triển tên lửa mang đầu đạn hạt nhân có tầm bắn vươn tới Mỹ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-bong-ro-tang-sach-cua-tong-thong-my-cho-trieu-tien-a193539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan