+Aa-
    Zalo

    Cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo chia sẻ chuyện giảm 40 kg trong 6 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết ông đã bắt đầu tập gym và bỏ thói quen ăn vặt kể từ sau khi rời nhiệm sở, nhờ vậy ông đã giảm được 40 kg chỉ trong 6 tháng.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với New York Post, cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã chia sẻ về câu chuyện giảm cân của ông sau khi rời nhiệm sở. Theo đó, ông Pompeo gọi giảm cân là "một cuộc đấu tranh cả đời" của ông nhưng việc này đã đặc biệt trở nên khó khăn ông được bầu vào Quốc hội năm 2010.

    Tuy nhiên, ông đã quyết định giảm cân sau một ngày tháng 6/2021, khi ông bước lên bàn cân và thấy cân nặng của mình đã tăng lên 136 kg. Ngày hôm ấy, ông Pompeo đã nói với vợ mình, bà Susan: "Hôm nay là ngày bắt đầu".

    cuu ngoai truong pompeo giam can
    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo giảm 40 kg trong 6 tháng. Ảnh: NY Post 

    Sau đó, cựu ngoại trưởng Mỹ cho biết ông đã bắt đầu tập luyện "gần như mỗi ngày", ăn uống có chế độ hợp lý và "cân nặng cứ thế giảm". Ông Pompeo khẳng định quá trình giảm cân của ông không ba gồm chế độ ăn kiêng, tập luyện cá nhân tốn kém hay chế độ tập luyện cường độ cao.

    Ông chia sẻ: "Không có huấn luyện viên. Không chuyên gia dinh dưỡng. Chỉ có mình tôi tự giảm cân".

    Ông Pompeo nói rằng các công việc trong chính phủ và đặc biệt là ở vị trí cao như ngoại trưởng thường có những ngày làm việc nhiều và những ngày đi công tác. Khi ấy, ông sẽ phải ăn rất nhiều, đặc biệt là những món như bánh kẹp phô mai. Cựu ngoại trưởng kể lại: "Bạn có thể hỏi bất kỳ ai trong đội ngũ của tôi khi ấy, họ biết chính xác những gì tôi sẽ ăn - một chiếc bánh kẹp phô mai. Tôi trở về phòng, tiếp tục làm việc và ăn bánh kẹp phô mai. Đó là cuộc sống điển hình của tôi. Khi bạn chỉ có làm việc và ăn, bạn sẽ duy trì điều đó như một lẽ thường".

    Cựu ngoại trưởng cho biết gia đình ông vẫn rất thích đồ ăn nhưng ông đã ăn uống có kế hoạch hơn để đảm bảo sức khoẻ. Ông chia sẻ: "Đối với gia đình tôi, bàn ăn là nơi chúng tôi tụ họp. Chúng tôi là người Ý và chúng tôi muốn quây quần bên nhau trong một bữa ăn ngon với mì ống, bánh mì và pho mát và món tráng miệng. Chúng tôi vẫn sẽ thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn này với gia đình và bạn bè ngoại trừ việc tôi trở thành người đàn ông nói 'tôi sẽ ăn salad'".

    Minh Hạnh (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ngoai-truong-mike-pompeo-giam-40-kg-trong-6-thang-a524985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan