+Aa-
    Zalo

    Cướp túi xách, lấy điện thoại làm quà tặng bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để thể hiện sự ga lăng của mình, Trường đã dùng chiếc điện thoại vừa cướp được làm quà tặng cho cô bạn gái.

    (ĐSPL) – Để thể hiện sự ga lăng của mình, Trường đã dùng chiếc điện thoại vừa cướp được làm quà tặng cho cô bạn gái.

    Liên quan đến vụ cướp giật tài sản trên, đối tượng Hồ Thanh Tùng (15 tuổi) trú thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung (TP Nha Trang) là kẻ chủ mưu rủ Nguyễn Văn Trường (16 tuổi) trú tại thôn Võ Dõng, xã Vĩnh Trung cùng đi “hành sự”.

    Cướp túi xách, lấy điện thoại làm quà tặng bạn gái
    Hai đối tượng trước vành móng ngựa.

    Ngày 15/4, cả hai đối tượng này đã được TAND tỉnh Khánh Hòa chấp nhận kháng cáo sửa một phần án sơ thẩm cho bị cáo Trường được hưởng 9 tháng tù giam thành án treo, giữ nguyên mức án 6 tháng tù đối với bị cáo Tùng cùng về tội Cướp giật tài sản.

    Theo đó, vào khoảng 14h ngày 27/6/2013, Tùng rủ Trường đi cướp giật. Sau khi chấp thuận, Trường điều khiển xe máy chở Tùng ngồi sau đi “tìm mồi” tại khu vực xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang). Đến đoạn đình Phú Nông Bắc (Vĩnh Ngọc), 2 tên cướp phát hiện chị Võ Thị Huỳnh Nga đang chạy xe máy đeo giỏ xách trên vai. Trường liền tăng ga chạy tới áp sát xe nạn nhân để Tùng ra tay giật giỏ xách rồi bỏ chạy.

    Sau khi kiểm tra số “chiến lợi phẩm” thu được gồm 600.000 đồng, một điện thoại di động (trị giá 2.030.000 đồng) và một số giấy tờ tùy thân, bọn chúng đã chia nhau số tiền mặt. Còn chiếc điện thoại di động, Trường liền mang tặng cho bạn gái của mình.

    Tuy nhiên, hành vi cướp giật tài sản của 2 đối tượng trên đã không qua được các cơ quan chức năng, nên Trường và Tùng đã bị bắt sau đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-tui-xach-lay-dien-thoai-lam-qua-tang-ban-gai-a29390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan