+Aa-
    Zalo

    Cuồng ghen, người phụ nữ tưới xăng thiêu sống nhân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy anh T. nói chuyện với người phụ nữ khác, Dung ghen tuông rút xăng từ xe máy rồi đi vào phòng tạt lên người nhân tình và bật quẹt làm lửa bùng cháy dữ dội.

    cuong ghen nguoi phu nu tuoi xang thieu song nhan tinh 1
    Bị cáo Lê Thị Dung tại tòa - Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 21/4, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Dung (37 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ ấp Tân Mỹ, xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) 9 năm tù về tội "Giết người".

    Tại tòa, Dung đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải…Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX của TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Dung 9 năm tù như nói trên.

    Theo cáo trạng, từ năm 2019, Dung sống chung như vợ chồng với anh Nguyễn Thanh T., mở quán nhậu gần khu vực chợ Tân Thành ở huyện Bình Tân.

    Dung cho rằng trong quá trình chung sống, kinh doanh quán nhậu, anh T. thường xuyên ăn nhậu, điện thoại cho phụ nữ khác nên hai người mâu thuẫn. Dung bị anh T. đánh.

    Trong cao điểm bùng phát dịch COVID-19, quán nhậu phải đóng cửa. Theo lời khai của Dung, khi về sống cùng gia đình, anh T. không thay đổi, vẫn đi ăn nhậu, điện thoại cho phụ nữ khác.

    Ngày 12/9/2021, anh T. chở Dung đi nhậu tại nhà người bạn gần đó, cả hai xảy ra cự cãi. Dung bỏ về trước. Đến tối, anh T. về nhà và tiếp tục cự cãi với Dung rồi sau đó vào phòng nằm nói chuyện điện thoại với người phụ nữ khác.

    Khuya hôm đó, Dung chiết xăng từ xe máy, tạt lên người anh T. và châm lửa đốt. Anh T. bị bỏng, được đưa đến bệnh viên cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Dung đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-ghen-nguoi-phu-nu-tuoi-xang-thieu-song-nhan-tinh-a534974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan