+Aa-
    Zalo

    Cường "đô la" nói gì vụ Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cường “đô la”, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà – người đứng tên sở hữu chiếc xe Audi A8L gây tai nạn 11 người bị thương vừa lên tiếng về vụ việc.

    (ĐSPL) - Cường “đô la”, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà – người đứng tên sở hữu chiếc xe Audi A8L gây tai nạn 11 người bị thương vừa lên tiếng về vụ việc.

    Cường “đô la” thăm hỏi gia đình các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh facebook).

    Ông Nguyễn Quốc Cường tức Cường “đô la” vừa lên tiếng sau khi nhận được sự thông cảm của một gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

    Trên trang facebook cá nhân, Cường "đô la" viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra!

    Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều.

    Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

    Video: Xe văng lốp trên đường, tài xế gây tai nạn với 5 xe khác

    Trước đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng xung quanh sự việc không mong muốn này: “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người...!".

    Trước đó, như tin tức đã đưa, Khoảng hơn 20h tối ngày 10/2, chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM), cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà điều khiển, đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ này đã bất ngờ húc đổ cả 2 chiếc biển quảng cáo ở sân bay rồi đâm liên tiếp vào hai ô tô khác ở sân bay Tân Sơn Nhất, khiến 11 người bị thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-noi-gi-vu-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-a83562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan