+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la được Đàm Thu Trang mừng sinh nhật lúc nửa đêm bằng chiếc bánh "khó đụng hàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đàm Thu Trang đã chúc mừng sinh nhật ông xã Cường Đô la vào lúc nửa đêm bằng chiếc bánh làm từ chocopie và nho.

    Đàm Thu Trang đã chúc mừng sinh nhật ông xã Cường Đô la vào lúc nửa đêm bằng chiếc bánh làm từ chocopie và nho.

    Mới đây, Đàm thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc cô mang nến và bánh đến tận giường ngủ để chúc mừng ông xã Cường Đô la (doanh nhân Quốc Cường) bước sang tuổi mới.

    Trong ảnh, Cường Đô la vẫn nằm trên giường, nâng chiếc bánh sinh nhật làm từ chocopie và nho do bà xã mang đến. Đàm Thu Trang viết: "Happy birthday, sweetheart!" (Chúc mừng sinh nhật, anh yêu). Cô thậm chí còn hài hước kèm theo dòng chú thích: "Nửa đêm bị vợ dựng đầu dậy".

    Cường Đô la và chiếc bánh sinh nhật độc đáo do Đàm Thu Trang thực hiện.

    Ở phần bình luận, Cường Đô la cảm kích vì hành động của bà xã, anh chia sẻ: "Cảm ơn vợ yêu của chồng".

    Hành động lãng mạn của Đàm Thu Trang cũng khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú phản hồi: "Thích cặp đôi này quá", "Bắt ăn hết mới được ngủ nha chị", "Chúc mừng sinh nhật anh Cường"...

    Chiếc bánh "cây nhà lá vườn" lúc nửa đêm của Đàm Thu Trang dành cho Cường Đô la là lời khẳng định rõ ràng nhất cho cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi sau nửa năm kết hôn.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi làm đám hỏi ở Lạng Sơn - quê nhà của cô dâu vào tháng 1/2019 và tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2019.

    Trong thời gian yêu hẹn hò hay sau khi kết hôn, cặp đôi luôn đồng hành trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ rất thân thiết với bé Subeo, con trai riêng của Cường Đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

    Một thời gian trước, Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang bầu bởi vòng 2 to bất thường trong một số hình ảnh mà cặp đôi chia sẻ.

    Thời điểm Giáng sinh 2019, Đàm Thu Trang diện áo rộng, khéo léo che đi vòng 2 của mình. Hơn nữa, ở phần bình luận, Cường Đô la đăng tải hình ảnh chụp cùng bé trai và tự nhận là "con rể". Bạn bè thân thiết cũng trêu đùa doanh nhân phố núi sắp lên chức "ông ngoại tương lai".

    Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang có lẽ đang chuẩn bị chờ đón công chúa đầu lòng. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về đồn đoán này.

    Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vừa mới về Việt Nam sau chuyến sang Mỹ du lịch nhân dịp năm mới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-duoc-dam-thu-trang-mung-sinh-nhat-luc-nua-dem-bang-chiec-banh-kho-dung-hang-a311345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan