+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la, Đàm Thu Trang tung clip đám cưới đẹp như cổ tích sau 2 tháng kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã tung clip đám cưới ngọt ngào, đẹp như trong truyện cổ tích khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Mới đây, Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã tung clip đám cưới ngọt ngào, đẹp như trong truyện cổ tích khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

    [presscloud]12367[/presscloud]

    Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã cùng nhau trải qua một lễ cưới xa hoa, ngọt ngào, thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ.

    Đám cưới của đại gia phố núi cùng chân dài xứ Lạng diễn ra thân mật, ấm cúng bên gia đình và bạn bè với những quy định nghiêm ngặt về an ninh, danh sách khách mời đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được bảo mật đến tận ngày diễn ra hôn lễ. Thậm chí, khách mời cũng được khuyến khích hạn chế sử dụng các thiết bị quay phim, chụp ảnh, livestream khi đám cưới diễn ra.

    Mới đây, Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã tung clip đám cưới ngọt ngào kèm theo đó, Cường Đô la viết: "Xin lỗi vì không giữ được lời hứa live stream đám cưới mình nên bù lại cho cả nhà xem tạm nhé... Have a great weekend cả nhà nhé". 

    Trong clip, có thể dễ dàng nhận thấy, chú rể Cường Đô la hạnh phúc bên cô dâu Đàm Thu Trang. Những khoảnh khắc lãng mạn giữa cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Sau khi kết hôn, cuộc sống của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn rất ngọt ngào, lãng mạn.

    Trong dịp lễ Trung thu, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã có chuyến du lịch tại Thái Lan. Tại đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tình tứ dắt nhau đi dạo trên đường phố Bangkok - Thái Lan. Ngoài ra, hai người đã có những khoảnh khắc khá đặc biệt. Chia sẻ ảnh tình tứ, Đàm Thu Trang hài hước thừa nhận hai vợ chồng... mặt mâm, có tướng phát tài.

    Thời gian gần đây, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang, cô thường xuyên diện trang phục rộng rãi, thoải mái. Hình ảnh chụp nghiêng còn cho thấy, bụng Đàm Thu Trang lớn bất thường. Điều này làm không ít cư dân mạng cho rằng, Đàm Thu Trang đang mang thai.

    Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dân mạng, Đàm Thu Trang chỉ im lặng, không bình luận gì thêm.

    Trong bài phỏng vấn gần đây nhất Đàm Thu Trang tiết lộ hiện bé Subeo - con riêng của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đang cùng chung sống với vợ chồng cô.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-dam-thu-trang-tung-clip-dam-cuoi-dep-nhu-co-tich-sau-2-thang-ket-hon-a293899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan