+Aa-
    Zalo

    Cưỡng bức con gái nuôi 14 tuổi, người đàn ông lĩnh án 15 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, người đàn ông 38 tuổi đã tìm cách cưỡng bức con gái nuôi và đe dọa cô bé không được kể với mẹ.

    Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, người đàn ông 38 tuổi đã tìm cách cưỡng bức con gái nuôi và đe dọa cô bé không được kể với mẹ.

    Nguyễn Tấn Tòng. Ảnh công an cung cấp.

    Ngày 10/1, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Tấn Tòng (39 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) 15 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cảnh sát, Tòng bị cáo buộc đã hiếp dâm chính con gái nuôi của gia đình đã chăm sóc từ nhỏ. Kết quả điều tra ban đầu, vào đầu tháng 9/2018, Tòng đi làm thuê về đến nhà trong trạng thái có uống rượu.

    Vợ và hai con ruột của Tòng đều vắng nhà. Người đàn ông 38 tuổi này nảy sinh ý định đồi bại với con gái nuôi là cháu N.T.T. (14 tuổi). Lúc này, nạn nhân ở trong bếp nấu cơm. Tòng ôm nạn nhân vào giường ngủ, dùng vũ lực cưỡng hiếp.

    Bé gái chống trả, dùng dép đánh vào người Tòng. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn không buông tha, thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

    Sau khi thỏa mãn, Tòng mặc quần lại dọa nạn nhân rằng: "Con không được nói chuyện này với mẹ nghe, mẹ bị bệnh tim nếu mẹ biết, mẹ sẽ chết".

    Ngày 9/10/2018, T. đến trường với biểu hiện tâm lý suy sụp. Thầy cô hỏi thăm thì nữ sinh này kể lại mọi chuyện mà cha nuôi đã làm với em.

    Hành vi đồi bại của ông Tòng được cô giáo báo đến thầy hiệu trưởng. Nhà trường sau đó trình báo công an.

    Ngày 21/10/2018, ông Tòng đến cơ quan điều tra đầu thú. Ngoài những hành vi đã thực hiện với con gái nuôi trong tháng 9-10/2018, Tòng khai thêm việc cưỡng bức T. vào năm 2014.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-buc-con-gai-nuoi-14-tuoi-nguoi-dan-ong-linh-an-15-nam-tu-a258748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan